fbpx
News

Dreamcatcher ปักหมุด K-POP ที่ ‘Primavera Sound’ เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของยุโรป

Dreamcatcher เดินทางสู่อีกหนึ่งความสำเร็จ ด้วยการปักหมุดเป็นศิลปิน K-POP ที่ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีระดับแนวหน้าของยุโรปอย่าง Primavera Sound ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน

Primavera Sound ในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-12 มิถุนายน กับเทศกาลดนตรีจัดขึ้น 2 สัปดาห์ติดต่อกัน ซึ่งในปีนี้ยังคงเต็มไปด้วยศิลปินระดับโลกหลาหลายแนวมาร่วมแสดงในงาน และมีศิลปินเฮดไลน์อย่าง PAVEMENT, TAME IMPALA, BECK, THE NATIONAL, GORILLAZ, DUA LIPA, INTERPOL, LORDE, MEGAN THEE STALLION และอีกมากมาย

และในปีนี้ Primavera Sound ก็ได้เชิญวงเกิร์ลกรุป Dreamcatcher ศิลปินจากวงการ K-POP ที่มีสไตล์เพลงเป็นเอกลักษณ์ และหนักแน่นด้วยดนตรีที่ผสมผสานเพลงร๊อคเข้าไป จนกลายเป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุปที่ได้รับความนิยมอย่างมากในระดับนานาชาติขณะนี้มาร่วมแสดงในงาน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในโชว์ของ Dreamcatcher มาพร้อมกับเพลงฮิตของวงที่จัดมาแบบเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น Chase Me, PIRI, BOCA ไปจนถึงเพลงใหม่อย่าง MAISON ซึ่งตลอดโชว์ 1 ชั่วโมงพวกเธอได้แสดงไปทั้งหมด 12 เพลง พร้อมกับเสียงเชียร์ของผู้ชมที่เติมเต็มให้กับการแสดงนี้ร้อนแรงจนถึงขีดสุด

Image

Image

หลังจากจบโชว์ Dreamcatcher ก็ได้พูดถึงความรู้สึกประทับใจว่า “บ้าไปแล้ว นี่คือครั้งแรกของพวกเราที่ Primavera Sound มันยอดเยี่ยมมากที่เราได้ขึ้นแสดงบนเวทีในงานนี้และสนุกไปกับทุกคน ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ และโอกาสหน้าเรามาสนุกกันแบบนี้อีกนะคะ”

https://twitter.com/hf_dreamcatcher/status/1533193319483723776

หลังจากนี้ Dreamcatcherจะเริ่มต้นการจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของพวกเธอในชื่อ Apocalypse : Save us เริ่มต้นด้วยทวีปอเมริกาเหนือกับ 8 เหมืองใหญ่ระหว่างช่วงปลายเดือนมิถุนายนไปนถึงช่วงกลางเดือนกรกฎาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button