fbpx
News

‘มาดงซอก vs ซนซอกกู’ The Roundup ทุบสถิติในเกาหลี ก่อนเข้าฉายในไทย 16 มิถุนายน

The Roundup กลายเป็นความร้อนแรงของวงการภาพยนตร์ในเกาหลีปี 2022 ไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยสถิติยอดจำหน่ายตั๋วเข้าชมที่เข้าใกล้ 10 ล้านที่นั่งเข้ามาเรื่อยๆ

The Roundup เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกระหว่างช่วงการระบาดของโควิด-19 ที่ทำยอดขายตั๋วสูงสุดในเกาหลีใต้ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และยังคงเป็นภาพยนตร์ที่มียอดขายตั๋วในปี 2022 มากที่สุดใน Box Office เกาหลีใต้ มากกกว่า 9 ล้านที่นั่งหลังจากเปิดตัว 20 วัน และกำลังมุ่งสู่ยอดขายระดับ 10 ล้านที่นั่ง ซึ่งเร็วกว่าภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Parasite ทำเอาไว้ก่อนหน้านี้

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Roundup (หรือ The Outlaws 2) เป็นภาพยนตร์ที่ต่อเนื่องจากซีซั่นแรก (The Outlaws) เล่าถึงเรื่องราว 4 ปีให้หลังของตำรวจสายสืบ มาซอกโด (แสดง: มาดงซอก หรือ ดอนลี) ที่รับภารกิจเดินทางไปเวียดนามเพื่อจับกุมผู้ต้องสงสัยกลับมายังเกาหลีใต้ แต่ระหว่างที่ไปถึงพวกเขาได้พบเจอกับคดีฆาตกรรมที่นั่นและพบกับฆาตกร คังแฮซัง (แสดง: ซนซอกกู) ผู้ก่ออาชญากรรมกับนักท่องเที่ยวมามากมาย และยังคงหลบหนี พร้อมก่ออาชญากรรมอย่างต่อเนื่อง และทำให้การไล่ล่าในครั้งนี้เต็มไปด้วยความลุ้นระทึกว่าในครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ

มาดงซอก นักแสดงเกาหลีระดับฮอลลีวูด มีผลงานที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่าง Eternals เขาเป็นนักแสดงนำในบท มาซอกโด ตั้งแต่ The Outlaws ซึ่งซีซันที่สองนี้ก็ได้ทำลายสถิติยอดขายตั๋วจากซีซันแรกเป็นที่เรียบร้อย และ ซนซอกกู จากซีรีส์ชื่อดังในช่วงนี้ My Liberation Notes ในบท คุณกู กับบทอาชญากรคนใหม่ในซีซันสอง เมื่อดูจากยอดขายก็เป็นการยืนยันได้ว่า The Roundup เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทั้งสองนักแสดงนำที่ควรค่าแก่การรับชมอย่างมาก

Image

สำหรับในประเทศไทยสามารถรับชม The Roundup ‘บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก’ ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Athicha Savitchako

นักศึกษาฝึกงานที่สนใจซีรีส์ K-POP ไปจนถึงวัฒนธรรมเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button