fbpx
News

All of Us Are Dead ส่งสัญญานซีซัน 2 – พร้อมคลิปพิเศษต้อนรับการกลับมาของ ‘มัธยมซอมบี้’

All of Us Are Dead ซีรีส์ซอมบี้สุดฮิตคอนเฟิร์มการกลับมาในซีซันที่ 2 อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับคลิปพิเศษจากทีมนักแสดงนำของเรื่อง

วันที่ 7 มิถุนายน บทช่องทางโซเชียลมีเดียของ Netflix ได้เปิดเผยคลิปและโปสเตอร์เพื่อประกาศการเตรียมกลับมาในซีซันที่ 2 ของซีรีส์ All of Us Are Dead

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่ง 4 นักแสดงนำของเรื่องอย่าง ยุนชานยอง, พัคจีฮู, โลมน และ โชอีฮยอน ก็ได้ถ่ายคลิปพิเศษเพื่อบอกถึงข่าวดีนี้ให้กับแฟนๆ รู้ด้วยตัวเอง

ในซีซันแรก All of Us Are Dead  ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากการเปิดตัว จนทำให้ทะยานขึ้นติดอันดับ Netflix Top 10 ในหมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศ ใน 91 ประเทศทั่วโลก และครองอันดับต่อเนื่องสองสัปดาห์ ทำสถิติยอดผู้เข้าชมสูงถึง 361.02 ล้านชั่วโมงภายใน 10 วันแรก

การกลับมาในซีซันที่ 2 ได้ถูกจับตามองว่าเรื่องราวจะถูกสานต่ออย่างไร หลังจากที่สถานการณ์การควบคุมการระบาดของเชื้อซอมบี้ถูกจำกัดในเขตกักกัน และปิดกั้นจากภายนอก ในขณะที่การกลายพันธ์ของเชื้อก็ยังคงเป็นปริศนาสำคัญที่อาจกลายเป็นพลอตหลักของซีซันใหม่นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button