fbpx
News

มาร์ค NCT เล่าความตลกของการแหกกฎสมัยเป็นเด็กฝึกหัดที่ถูกทีมงานของค่ายจับได้

มาร์ค NCT เปิดเผยเรื่องราวสมัยเป็นเด็กฝึกหัด กับการแหกกฎของเขาที่ถูกจับได้ และกลายเป็นเรื่องตลกๆ ก่อนเดบิวต์ของเขาที่สมาชิกยังคงจำได้ดี

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม NCT DREAM ได้เดินทางไปโปรโมตอัลบัมรีแพ็คเกจ ‘Beatbox‘ ของพวกเขาในรายการวิทยุ Noon Song Of Hope ทางคลื่น MBC FM4U มาร์คได้เล่าถึงช่วงเวลาที่เขาเป็นเด็กฝึก และเรื่องเหตุการณ์ของการแหกกฎที่เค้ายังคงจดจำได้

เขาได้เล่าว่า ตอนสมัยเป็นเด็กฝึก พวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ไปร้านสะดวกซื้อยกเว้นว่าจะขออนุญาตแล้ว ทั้งๆ ที่ปกติแล้วมาร์คเป็นคนที่ปฏิบัติตามกฎมาโดยตลอด แต่ว่ามีวันหนึ่งมาร์คตัดสินใจไปร้านสะดวกซื้อด้วยตัวเอง และตอนที่เขาไปซื้อเขาดันโชคร้ายไปเจอ แฮชาน และพี่ทีมงานพอดี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มาร์ค “ปกติแล้วหลังจากซ้อมเสร็จพวกเราต้องกลับเข้าหอพักกันทันทีครับ แต่วันนั้นผมอยากกินไอศครีมมากก็เลยตัดสินใจและเข้าร้านสะดวกซื้อ และบังเอิญที่ผมต้องไปเจอกับพี่ทีมงานของเราพอดี และเพราะว่าไอศครีมที่ผมอยกกินมันชื่อว่า ‘xx Boy’ ครับ ผมก็เลยถูกเรื่องชื่อเล่นว่า ‘Mark Boy’  มันน่าอายนะครับที่ถูกจับได้เพราะปกติผมไม่ได้ชอบแหกกฎแบบนี้”

Image

ในตอนนี้ มาร์ค กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตผลงานล่าสุดของ NCT DREAM อัลบัมรีแพ็คเกจชุดที่ 2 ‘Beatbox’ ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วพร้อมกับสถิติยอดจำหน่ายอันยอดเยี่ยม และยังร่วมทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นของ NCT 127 ในทัวร์ ‘NEO CITY : JAPAN THE LINK’ ที่จัดขึ้นในโดมใหญ่ 3 เมืองของญี่ปุ่น ได้แก่ นาโกย่า,โตเกียว และโอซาก้า

Source 1

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button