fbpx
News

จินยอง เล่าถึง ‘ยูบาบิ’ ตัวละครที่จะเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ใหม่ใน Yumi’s Cells ซีซัน 2

ซีรีส์ Yumi’s Cells กำลังจะกลับมาพบกับผู้ชมพร้อมกับซีซันที่ 2 ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ พร้อมกับเรื่องราวบทใหม่ของ ‘ยูมี’

ในวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา TVING ได้จัดงานแถลงข่าวของซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Yumi’s Cells 2’ ที่นำแสดงโดย คิมโกอึน และ จินยอง GOT7 พร้อมกับผู้กำกับอีซังยอบ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Yumi’s Cells เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนสุดฮิตที่เล่าเรื่องราวของ ยูมี พนักงานสาวออฟฟิศธรรมดาๆ เพียงคนหนึ่ง ผ่านมุมมองจากเซลล์ในสมองที่คอยควบคุมความคิด ความรู้สึก และการกระทำของเธออยู่ โดยบทบาทของ ยูมี ได้นักแสดงสาว คิมโกอึน มาถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงธรรมดาที่ต้องดิ้นรนกับการแสดงความรู้สึกของตัวเอง ซึ่ง Yumi’s Cells ซีซันแรกนั้นได้ออกอากาศทาง TVING และ tvN ในเดือนกันยายน ปี 2021 และเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่มีการผสมผสานระหว่างคนแสดงกับภาพอนิเมชั่น 3D

โดย Yumi’s Cells ที่จะกลับมาสานต่อเรื่องราวของ ยูมี ในซีซันที่ 2 ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ซึ่งเป็นการปรากฏตัวของ ยูมี และ บาบิ ที่รับบทโดย จินยอง สมาชิกวง GOT7 ที่มาพร้อมกับเซลล์ความรักของทั้งคู่ และยังเป็นครั้งแรกที่เจ้าเซลล์ความรักของ บาบิ ถูกเปิดเผยออกมาให้ได้เห็นกันอีกด้วย ซึ่งผู้กำกับของเรื่องได้ยกให้ตัวละคร ‘ยูบาบิ’ เป็นหนึ่งในไฮไลต์ของซีซันที่ 2 ที่จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความแตกต่างจากซีซันแรก

โดยในงานแถลงข่าวของซีรีส์ Yumi’s Cells 2 นั้น จินยอง ได้เล่าถึงตัวละคร ‘ยูบาบิ’ ที่เขาแสดงว่า

“เขาเป็นคนที่คิดมาก ขี้กังวล และให้ความสนใจกับคนอื่นอย่างมากเลยครับ เขาเป็นคนที่แน่วแน่ในการเอาใจใส่คนอื่น จนเหมือนเขาเป็นโรคเด็กจิตใจดีเลยครับ เหมือนกับว่าการดูแลคนอื่นด้วยจิตใจที่ดีเป็นสิ่งที่ถูกฝังเอาไว้ในตัวของเขา

ผมคิดว่าผลตอบรับของตัวละคร บาบิ จะแบ่งออกเป็นครึ่งแรกกับครึ่งหลังเหมือนกับการแข่งขันฟุตบอลครับ ในตอนเริ่มต้น ผมหวังว่าทุกคนจะยอมรับเขาเป็นตัวละครที่มีความอบอุ่นครับ ขอให้มีความสุขไปกับ ยูบาบิ ในแบบ 3D กันด้วยนะครับ”

สำหรับ Yumi’s Cells ซีซัน 2 จะออกอากาศทาง TVING ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button