fbpx
News

aespa กระแสคัมแบคร้อนแรง ‘GIRLS’ พรีออเดอร์ทะลุ 1 ล้านชุดหลังเปิดจองสัปดาห์แรก

การคัมแบคของวงเกิร์ลกรุป aespa ได้รับความสนใจอย่างมาก จุดให้กระแสความคาดหวังและรอคอยผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอร้อนแรงยิ่งขึ้นตั้งแต่การประกาศคัมแบคพร้อมเปิดพรีออเดอร์อัลบัมใหม่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

aespa กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 2 ของพวกเธอที่มีชื่อว่า GIRLS ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายต้นเดือนกรกฎาคม และได้เปิดสั่งจองพรีออเดอร์ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เช้าวันที่ 9 มิถุนายน ตัวแทนจากทาง SM Entertainment ได้เปิดเผลข้อมูลกับสื่อในเกาหลีว่าในขณะนี้ยอดพรีออเดอร์ของมินิอัลบัม GIRLS มีเข้ามามากกว่า 1 ล้านชุดแล้ว หลังจากเปิดให้พรีออเดอร์เป็นสัปดาห์แรก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมานี้ทำให้มินิอัลบัม ‘GILRS’ ได้รับความคาดหมายว่าจะเป็นอัลบัมที่สร้างสถิติยอดจำหน่ายใหม่ให้กับ aespa หลังจากที่พวกเธอได้รับความนิยมมาแบบต่อเนื่องจาก 3 เพลงฮิตที่นับตั้งแต่เพลงเดบิวต์ Black Mamba, Next Level มาจนถึงเพลง Savage

และในวันที่ 24 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ aespa จะปล่อยเพลง Life’s To Short ออกมาเป็นเพลงพรีรีลีสของอัลบัมชุดนี้ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ 4 สาว ได้แสดงให้ได้ชมกันมาแล้วที่งาน Coachella

อัลบัม GIRLS จะปล่อยออกมาในวันที่ 8 กรกฎาคม รอติดตามอัปเดตรายละเอียดของเลงโปรโมต อัลบัม และรูปคอนเซปต์ต่างๆ ของการโปรโมตครั้งนี้กันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button