fbpx
News

สิ้นสุดการรอคอย WINNER เตรียมคัมแบคแบบครบทีมในรอบกว่า 2 ปี

สิ้นสุดการรอคอยกันสำหรับแฟนๆ ของ WINNER พวกเขาพร้อมที่จะกลับมาแสดงสีสันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขา และสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ในรอบกว่า 2 ปีกับสมาชิกแบบครบทีม

วันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา Newsen สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า WINNER กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคแบบครบทีมในอัลบัมใหม่ที่จะปล่อยออกมาในเดือนกรกฎาคม และกำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ MV สำหรับการโปรโมต

ซึ่งหลังจากรายงานนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ทางตัวแทนจาก YG Entertainment ต้นสังกัดของ WINNER ก็ได้ยืนยันข้อมูลและชี้แจงกับสื่อว่า “เป็นความจริงที่ WINNER กำลังถ่ายทำมิวสิควิดีโอของพวกเขาอยู่” แต่ในส่วนของกำหนดการทำกิจกรรมโปรโมตยังคงไม่สามารถให้ข้อมูลได้ “พวกเราคิดว่าพวกเราจะสามารถแจ้งตารางคัมแบคที่แน่นอนของพวกเขาได้ในเร็วๆ นี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นี่เป็นการกลับมาของ WINNER ในรอบกว่า 2 ปี แบบครบทีมหลังจากที่ สมาชิกวง 2 คน ก็คือ คิมจินอู และ อีซึงฮุน เสร็จสิ้นการทำหน้าที่เกณฑ์ทหาร

การคัมแบคครั้งล่าสุดของ WINNER ก็คือ สตูดิโออัลบัม Remember ที่ถูกปล่อยมาในเดือนเมษายน 2020 โดยในช่วงเดือนที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่งจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของวงที่มีชื่อว่า ‘WINNER 2022 Concert‘ เมื่อวันที่ 30 เมษายน และ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ Olympic Hall กรุงโซล ซึ่งเป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ตแบบออฟไลน์เต็มรูปแบบ พร้อมกับจำหน่ายตั๋วรับชมออนไลน์ด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button