fbpx
News

G-DRAGON & SE7EN แชร์มิตรภาพของ YG Family สร้างโมเมนต์น่าประทับใจให้กับแฟนๆ

กลายเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจของแฟนๆ K-POP กับมิตรภาพของ G-Dragon ในระหว่างที่ไปชมละครเวทีมิวสิคัลที่มี Se7en อดีตเพื่อนร่วมค่าย YG ร่วมแสดงด้วย

ในวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา Se7en ได้แชร์รูปภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขากับ G-Dragon สมาชิกวง BIGBANG อดีตเพื่อนร่วมค่ายจาก YG Entertainment ซึ่งภาพนี้เป็นภาพที่ถูกถ่ายหลังจากที่ G-Dragon ได้ไปชมละครเวทีมิวสิคัลเรื่อง ‘Volume Up’ ที่ Se7en ร่วมแสดงด้วย โดย Se7en ยังได้เขียนคำบรรยายใต้ภาพนี้ว่า ‘น้องชายของผม?’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ G-Dragon ก็ได้แชร์รูปภาพรูปภาพของเขากับ Se7en และเพื่อนคนอื่นๆ ทางสตอรี่ของอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง ซึ่ง Se7en ก็รีโพสต์สตอรี่นั้นพร้อมกับใส่แคปชันคล้ายๆ กับโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเองว่า ‘น้องของผม ไอเลิฟยู?’

รวมถึง Se7en ยังได้รีโพสต์สตอรี่ของ G-Dragon ที่แชร์คลิปวิดีโอในระหว่างการแสดงของ Se7en ด้วยอีกเช่นกันพร้อมกับแคปชันว่า ‘มีข่าวลือว่า ‘Volume Up’ เป็นละครเวทีมิวสิคัลที่ G-Dragon ชื่นชอบ ซึ่งผมนี่แหละเป็นคนที่สร้างข่าวลือนั้นขึ้นมา’

สำหรับ Se7en และ G-Dragon นั้น อยู่ในสังกัดของ YG Entertainment มายาวนานซึ่งก็เป็นที่รู้กันว่าพวกเขาทั้งคู่ต่างก็รู้จักกันมาก่อนที่ BIGBANG จะเดบิวต์ในปี 2006 โดย G-Dragon เคยแสดงร่วมกับ Se7en ในฐานะของแดนเซอร์แบคอัพมาก่อน และถึงแม้ว่า Se7en จะตัดสินใจแยกทางกับต้นสังกัดเดิมที่ร่วมงานกันมานานเมื่อปี 2013 นั้น แต่ทั้งคู่ก็ยังคงรักษามิตรภาพที่น่าประทับใจอย่างนี้ไว้ได้

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button