fbpx
News

อุ่นเครื่องคัมแบค Girls’ Generation! เปิดดีเทลแรกของรายการวาไรตี้ฉลองครบรอบ 15 ปีของวง

Girls’ Generation กำลังจะปล่อยรายกาวาไรตี้ของตัวเองออกมา เพื่อเป็นหนึ่งในความพิเศษของการฉลองครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของวง

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า Girls’ Generation จะเปิดตัวรายการเรียลิตี้โชว์ของตัวเองในต้นเดือนกรกฎาคม ซึ่งจะฉายทางช่อง JTBC ก่อนการคัมแบคของวงในเดือนสิงหาคม

โดยรายการของ Girls’ Generation จะใช้ชื่อว่า ‘SOSHI TAM TAM’ ได้ PD จองซองอิล มาดูแลการทำงานด้านโปรดัคชันของรายการ ซึ่งรายการนี้จะเปิดเผยให้แฟนๆ ได้เห็นเสน่ห์ของสมาชิกวงในมุมใหม่ๆ ผ่านคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบที่ถูกรวมเอาไว้ในรายการนี้ไม่ว่าจะเป็น เกมโชว์, เรียลลีตี้ ไปจนถึงการนำเสนอในรูปแบบของสารคดีที่จะทำให้แฟนๆ ได้อินไปกับเรื่องราวการฉลองครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของวง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทีมโปรดัคชัน ได้พูดถึงการทำงานในรายการนี้ว่า “รายการนี้ได้ออกมาในคอนเซปต์สำหรับสมาชิกวง GIrls’ Generation โดยเฉพาะ ซึ่งพวกเธอเต็มไปด้วยเสน่ห์และความสามารถที่หลากหลาย และทำให้รายการนี้เต็มไปด้วยคอนเทนต์หลากแนว

รายการนี้จะเป็นของขวัญอันยอดเยี่ยมที่จะมอบให้กับแฟนๆ ของ Girls’ Generation ในการฉลองครับรอบ 15 ปีของวงเกิร์ลกรุปแห่งชาติที่ได้รับความรักจากแฟนๆ มาตลอด หวังว่าทุกท่านจะรอติดตามชม และหัวเราะไปกับความสนุกสนานของ Girls’ Generation ในช่วงเวลาซัมเมอร์ของปีนี้”

และพร้อมกับข่าวนี้ ชาวเน็ตบนโซเชียลมีเดียก็ได้เปิดเผยว่ามีคนเห็นสมาชิกของวง 7 คนกำลังถ่ายทำรายการกันอยู่ในหลายสถานที่ในเกาหลี ซึ่งไม่พบน้องเล็กอย่าง ‘ซอฮยอน‘ มาร่วมการถ่ายทำด้วย นอกจากนี้สไตล์ลิสของสมาชิกแต่ละคนก็ยังโพสต์ภาพลงในโชเชียลมีเดียส่วนตัวของตัวเองว่าได้เดินทางไปถ่ายทำที่ไหนกันบ้างในขณะนี้

รอติดตามกันได้ว่ารายการ ‘SOSHI TAM TAM’ จะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันตอนแรกวันที่เท่าไหร่ และรูปแบบของรายการจะนำเสนอออกมาอย่างไรบ้าง

Source 1

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button