fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘บอกลาปลากงและหัวหน้าโอ’ คิมยองแด • อีซองคยอง ส่งข้อความถึงผู้ชมก่อนตอนจบของ Sh**ting Stars

Shooting Stars ซีรีส์โรแมนติก-ตลกที่เล่าเรื่องราวความวุ่นวานที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิง กำลังจะเดินทางสู่บทสรุปของเรื่องแล้วในค่ำคืนนี้กับการออกอากาศในตอนที่ 16 ของเรื่อง

หลังจากการเริ่มต้นออกอากาศ ซีรีส์เรื่อง Shooting Stars ก็ได้รับการพูดถึงอย่างมาก พร้อมกับความรักที่ผู้ชมมอบให้กับตัวละครในเรื่องที่ได้ตามลุ้นความสัมพันธ์ และตามเชียร์ให้แต่ละตัวละครผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับพวกเขาไปได้

และแน่นอนว่าคู่เอกของเรื่องอย่างท๊อปสตาร์ กงแทซอง และ หัวหน้าทีมพีอาร์ โอฮันบยอล ก็ได้รับความรักจากผู้ชมมาตลอดทั้งเรื่อง ด้วยเคมีที่ดูลงตัว แลฉากน่าๆ รักๆ ที่ทำให้หัวใจคันยุบยิบจากฝีมือการแสดงของ คิมยองแด และ อีซองคยอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนการออกอากาศตอนสุดท้ายของเรื่อง Shooting Stasr สองนักแสดงนำของเรื่องก็ได้ฝากข้อความถึงแฟนๆ ก่อนการบอกลาในจอจะมาถึง

อีซองคยอง “ฉันรู้สึกขอบคุณผู้ชมทุกท่านจากใจจริงเลยค่ะ ที่มอบความรักให้กับเรื่อง Shooting Stars การทำงานในเรื่องนี้ฉันได้สัมผัสถึงเคมีอันยอดเยี่ยมของทีมนักแสดง และเราได้ถ่ายทำกันด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข ต้องขอบคุณการเอาใจใส่ของทุกคนที่ทำให้ฉันได้แสดงในเรื่องนี้อย่างสนุกสนานค่ะ น่าเสียดายนะคะที่เราจะต้องบอกลากันจริงๆ แล้ว”

คิมยองแด “การถ่ายทำของ Shooting Stars ทำให้ผมมีความสุขมากเลยครับ มันเป็นการรวมตัวของทีมนักแสดงที่เก่ง และทีมงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อสร้างสรรค์โปรเจคต์ที่ดีแบบนี้ร่วมกัน และผมต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ ที่สนุกไปกับการรับชมซีรีส์เรื่องนี้ หลังจากนี้ผมจะกลับมาทักทายกับทุกคนอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในอนาคตครับ”

Image

ติดตามชมเรื่องราวของซีรีส์ Shooting Stars และบทสรุปของเรื่องที่กำลังจะมาถึงพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button