fbpx
News

สองพี่น้อง ลินอา WANNA.B • มินอา Girl’s Day เล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในครอบครัว และความรู้สึกหลังเลิกเป็นไอดอล

มินอา สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุป Girl’s Day และพี่สาว ฮยอนอา ที่เคยทำกิจกรรมในเกิร์ลกรุป WANNA.B ด้วยสเตจเนม ‘ลินอา’ ได้เล่าย้อนถึงช่วงเวลาการทำกิจกรรมในวงการ K-POP ของพวกเธอผ่านรายการ ‘DNA Mate’

ในรายการโทรทัศน์ DNA Mate ของช่อง MBC ได้เปิดเผยเรื่องราวของ 2 สาวพี่น้องอย่าง มินอา และ ฮยอนอา ในระหว่างที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน และได้พูดคุยกันถึงช่วงเวลาที่ทั้งคู่ต่างทำกิจกรรมในบทบาทของสมาชิกวงเกิร์ลกรุป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังพูดคุยกันนั้น มินอา ก็ถามกับ ฮยอนอา พี่สาวของเธอว่า มีช่วงเวลาที่เธอและคนอื่นๆ ในครอบเกิดความไม่สบายใจบ้างไหม ซึ่ง บังฮยอนอา ก็ตอบกลับว่า

ฮยอนอา “แน่นอน มีอยู่หลายครั้งเลยที่มีเรื่องไม่สบายใจกัน เพียงแต่ฉันไม่ได้เล่าให้เธอฟังเท่านั้นเอง เรื่องนึงคือตอนที่แม่กับพ่อตั้งเสียงเพลงของ Girl’s Day เป็นริงโทน แต่พวกเขาไม่เคยตั้งเพลง WANNA.B บ้างเลย พ่อกับแม่จะเปลี่ยนมันทุกครั้งที่ Girl’s Day ออกเพลงใหม่อยู่เสมอ” ซึ่งหลังจากที่ มินอา ได้ยินอย่างนั้นก็เอ่ยกลับไปว่า “ฉันไม่รู้เรื่องพวกนั้นเลย ตอนนั้นฉันมัวแต่ยุ่งอยู่กับงานตัวเอง ก็เลยไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย”

Image

หลังจากนั้น มินอา จึงได้ถามพี่สาวของเธออย่างระมัดระวังเกี่ยวกับความรู้สึกช่วงเวลาหลังจากพี่สาวของเธอตัดสินใจเลิกเป็นไอดอล K-POP ซึ่ง ฮยอนอา ก็ได้ตอบคำถามนั้นพร้อมกับรอยยิ้มว่า

ฮยอนอา “ฉันรู้สึกสบายใจจริงๆ ฉันชอบที่รู้ว่าตัวเองไม่ต้องมาคอยชั่งน้ำหนักในทุกๆ เช้าอีกต่อไป ตั้งแต่วันที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัด ก็ต้องคอยมาชั่งน้ำหนักทุกเช้าเป็นเวลากว่า 10 ปี นั่นมันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับฉันมากเลยล่ะ”

มินอา ก็ได้หัวเราะพร้อมกับตอบคำถามนี้อย่างเห็นด้วยว่า “อ่า ใช่เลย ฉันเข้าใจในสิ่งที่พี่พูดเลย”

Image

บังฮยอนอา เดบิวต์ร่วมกับวงเกิร์ลกรุป WANNA.B ในปี 2016 ก่อนที่จะยุติการทำกิจกรรมลงในปี 2019 โดยในขณะนี้ บังฮยอนอา กำลังทำอาชีพเป็นบาริสตาในร้านกาแฟ

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button