fbpx
NewsTREND

โบนา WJSN แชรโมเมนต์ประทับใจ หลัง คิมแทรี-จีซู และเพื่อนนักแสดงมาชมคอนเสิร์ตของวง

วันที่ 13 มิถุนายน WJSN ได้จัดคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Wonderland ในวันที่ 11-12 มิถุนายนที่ Olympic hall กรุงโซล ซึ่งในงานมีดารา-ไอดอลชื่อดังหลายคนมาร่วมชมคอนเสิร์ตด้วย

ล่าสุด โบนา สมาชิกวง WJSN ก็ได้เปิดเผยรูปถ่ายๆ เพื่อนๆ ในวงการที่มาให้กำลังใจเธอในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของวง และได้ถ่ายรูปด้วยกันหลังเวทีคอนเสิร์ตด้วย เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เธอแชร์ให้กับแฟนๆ ได้เห็นกันผ่านทางไอจีสตอรี่ส่วนตัว

รูปแรกเธอได้โพสต์รูปน่ารักๆ กับ คิมแทรี เพื่อนนักแสดงที่พวกเธอแข่งขันฟันดาบจนกลายเป็นนักกีฬาทีมชาติและเพื่อนที่รู้ใจกันในเรื่อง ‘Twenty Five, Twenty One‘ พึ่งจบไปไม่นานมานี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

รูปต่อไปเป็นรูปที่ โบนา ถ่ายคู่กับ จีซู Blackpink เพื่อนสนิทที่อายุเท่ากัน พวกเธอได้แสดงมิตรภาพที่น่ารักในขณะที่อยู่หลังเวทีของรายการเพลงและ การสนับสนุนกันและกันในบทบาทของการเป็นนักแสดงที่ได้ส่งคอฟฟี่ทรัคไปสนับสนุนกองถ่ายมาแล้ว

Image

Image

และสุดท้ายเธอได้อัพโหลดรูปของเธอที่ถ่ายกับ ยอฮเวฮยอน และโดฮี เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง ‘Girl’s Generation 1979‘ ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ โบนา ได้รับบทนำครั้งแรก ออกอากาศช่วงปี 2017 ทางช่อง KBS

Image

WJSN เป็นเกิร์ลกรุปภายใต้สังกัด Starship Entertainment เดบิวต์เมื่อปี 2015 และพวกเธอพึ่งจะคว้าแชมป์จากรายการ Queendom2 เป็นรายการการแข่งขันระหว่างวงเกิร์ลกรุป ยิ่งไปกว่านั้นพวกเธอกำลังเตรียมตัวคัมแบคในวันที่ 5 กรกฎาคม

Image

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button