fbpx
News

แฟนๆ เซอร์ไพรซ์ ‘แชอา IDOL: The Coup’ เตรียมเดบิวต์อีกครั้งในเกิร์ลกรุปวงใหม่ IRRIS

กรีน อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป REDSQUARE หรือ แชอา จากซีรีส์ IDOL: The Coup เตรียมเดบิวต์ใน IRRIS วงเกิร์ลกรุปใหม่จากค่าย Justice Records และ Mellow Entertainment

Justice Records และ Mellow Entertainment เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปทีมใหม่ของค่ายที่มีชื่อว่า IRRIS พร้อมกับเปิดตัวสมาชิกคนแรกของวง ได้แก่ I.L หรือที่แฟนๆ หลายคนคุ้นหน้ากันดีจากบทบาท แชอา สมาชิกวงเกิร์ลกรุป Cotton Candy จากซีรีส์ IDOL: The Coup ทางช่อง JTBC

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

I.L มีชื่อจริงว่า คิมจีวอน เกิดในปี 1997 เดบิวต์เริ่มต้นทำกิจกรรมในวงการบันเทิงด้วยการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป Good Day ในปี 2017 ซึ่งเธอใช้ชื่อสเตจเนมว่า ‘จีนี่’ ก่อนที่การทำกิจกรรมของวงจะยุติลง และเธอได้เดบิวต์กับวง REDSQUARE ในปี 2020 ใช้ชื่อสเตจเนมว่า ‘กรีน’ ก่อนที่จะเดบิวต์เป็นนักแสดงด้วยผลงานในซีรีส์เรื่อง IDOL: The Coup ซึ่งแฟนๆ หลายคนเชื่อว่าเธอน่าจะผันตัวไปเป็นนักแสดงอย่างเป็นทางการหลังจากนี้ ทำให้การเปิดตัวเป็นสมาชิกคนแรกของวง IRRIS ด้วยชื่อใหม่ว่า ‘I.L’ เซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่คอยติดตามผลงานของเธอกันอยู่

สำหรับชื่อวง IRRIS เป็นการเล่นคำมาจากชื่อของเทพธิดากรีก ไอริส (Iris) และยังเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นนิรันดร์ การเชื่อมต่อกัน, เสรีภาพ และการปลดปล่อย

https://www.youtube.com/watch?v=nHMULTURaLw&feature=youtu.be

เกิร์ลกรุป IRRIS จะเริ่มต้นทำกิจกรรมและเดบิวต์อย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 นี้

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button