fbpx
HALLYU K PICKS!News

Earth Arcade โชว์ตัวอย่างมิชชันในไทย! ปล่อยโปสเตอร์แรกของรายการ

Earth Arcade รายการวาไรตี้น้องใหม่ของพีดีนายองซอก ได้เปิดเผยโปสเตอร์อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ซึ่งรายการนี้ผู้ชมชาวไทยจะได้รับชมกันพร้อมซับไทยที่ Viu

Earth Arcade เป็นรายการวาไรตี้คอนเซปต์ใหม่ที่จะผสมผสานการถ่ายทำแบบเรียลลิตี้เข้ากับรูปแบบของรายการเกมโชว์ ที่จะนำเสนอเกมรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อนในรายการอื่นๆ ของพีดีนายองซอก โดยโปสเตอร์แรกที่เปิดเผยออกมาได้ปรากฎให้ได้เห็น 4 สมาชิกของรายการได้แก่ อันยูจิน IVE, มีมี่ Oh My Girl, แร๊ปเปอร์ อียองจี และ นักแสดงตลก อีอึนจี ถูกวาดเป็นคาแรคเตอร์การ์ตูนสไตล์เรโทร-ไซไฟที่ให้อารมณ์ของกลุ่มหญิงสาวนักผจญภัยในอวกาศ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ภารกิจหลักของรายการ ‘Earth Arcade’ สมาชิกทั้ง 4 คนจะต้องเล่นเกมสุดท้าทาย เพื่อตามหา ‘กระต่ายดวงจันทร์’ ที่หนีลงมายังโลก ซึ่งในรายการจะมาพร้อมกับเรื่องราวและรูปแบบการแข่งขันที่มีความเฉพาะตัว โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยให้ได้เห็นกันแล้วว่าภารกิจส่วนหนึ่งของรายการได้เดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทยกันด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=Fc4I3H77sx0

การออกอากาศตอนแรกของรายการ ‘Earth Arcade’ วางกำหนดเอาไว้ในวันที่ 24 มิถุนายน ทางช่อง tvN และสามารถรับชมรายการพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button