fbpx
News

สื่อรายงาน KARA ปรึกษาแพลนคัมแบค เปิดโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อโปรโมตซิงเกิลใหม่

หลังจากสมาชิกของ KARA ได้มารวมตัวเพื่อฉลองการครับรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของวง และเปิดเผยรูปออกมาให้แฟนๆ ได้ประทับใจกันไปแล้ว ล่าสุดมีข่าวถึงการเตรียมคัมแบคของวงเปิดเผยออกมา

วันที่ 14 มิถุนายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า เมื่อช่วงวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา สมาชิกของวง KARA ได้มารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อประชุมปรึกษากันถึงการทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมกับปรึกษาถึงความเป็นไปได้ในการทำกิจกรรมโปรโมตต่างๆ รวมถึงการปล่อยซิงเกิลใหม่ของวง และการทำกิจกรรมโปรโมตการคัมแบคร่วมกัน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ DSP Media ที่เป็นต้นสังกัดของ KARA ตั้งแต่เดบิวต์ ในปัจจุบันได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท RBW แล้ว จากการเข้าซื้อกิจการเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทางด้านของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้บอกกับสื่อว่า “ในปัจจุบันสมาชิกแต่ละคนอยู่ในคนละสังกัดกันแล้ว และข้อตกลง หรือข้อเสนอต่างๆ ที่แต่ละบริษัทต้องการก็แตกต่างกัน ทำให้การปรึกษาพูดคุยเรื่องรายละเอียดต่างๆ จำเป็นที่จะต้องจัดการให้ลงตัว อย่างไรก็ตามพวกเรารู้ดีว่าสมาชิกแต่ละคนมีความรักใน KARA มากแค่ไหน ซึ่งพวกเธออยากทำกิจกรรมขึ้นสักครั้งเพื่อทำให้การฉลองครบรอบ 15 ปีของวงมีความหมายมากที่สุด”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button