fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘Sh**ting Stars’ คิมยองแด เล่าเบื้องหลังบท ‘กงแทซอง’ และเคมีกับ อีซองคยอง

Shooting Stars ซีรีส์โรแมนติกตลกที่เล่าเรื่องราววุ่นๆ เบื้องหลังของวงการบันเทิงเกาหลี ได้ออกอากาศจบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในสัปดาห์นี้เหล่านักแสดงของเรื่องก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเบื้องหลังการทำงานในเรื่องนี้ รวมถึง คิมยองแด พระเอกของเรื่องด้วยเช่นกัน

คิมยองแด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่มีต่อบทท็อปสตาร์ กงแทซอง และความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนนักแสดงและทีมงาน ในตอนถ่ายทำ Shooting stars

ความรู้สึกหลังถ่ายทำซีรีส์จบ

คิมยองแด “เรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จสิ้นตั้งแต่ 3 เดือนที่แล้ว แต่ไม่รู้สึกเหมือนมันจบไปแล้วเลยครับ แต่พอได้ดูตอนสุดท้ายก็ได้รู้ว่ามันจบลงแล้วจริง ๆ ผมรู้สึกเหมือนเราเพิ่งเริ่มถ่ายทำเมื่อวานอยู่เลยครับ รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วจริง ๆ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

การได้รับบทท็อปสตาร์ ‘กงแทซอง’

คิมยองแด “ตอนแรกรู้สึกว่าบทยากมากครับ แต่บรรยากาศในกองถ่ายดีมาก มันเลยทำให้ผมแสดงออกมาอย่างผ่อนคลายมากขึ้น พอได้เล่นเป็นกงแทซองก็รู้สึกเหมือนตัวเองเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงแรกผมก็กังวลว่าจะถ่ายทอดออกมายังไงดี ผมก็เลยไปดูซีรีส์ที่เกี่ยวกับนักแสดงมาครับ อย่างเช่น The Greatest Love, My Love From The Star, Entourage อีกอย่างผมก็ได้ดูตัวอย่างจากพี่ซองคยอง พี่จองชิน ซึ่งพวกเขาแสดงกันเก่ง ก็เลยได้เทคนิคมาเยอะเลยครับ”

ยทนำซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องแรก

คิมยองแด “นี่เป็นผลงานบทนำในโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของผมครับ งานนี้รู้สึกกดดันและกังวลในหลายอย่าง แต่มันเป็นเหมือนของขวัญที่คู่ควรในเวลาที่ใช่เลยครับ ในกองถ่ายรุ่นพี่นักแสดงให้ความช่วยเหลือกันดี ทีมงานก็เป็นมิตรทุกคนครับ เป็นกองถ่ายที่ทุกคนต่างช่วยเหลือกันและกัน เลยเหมือนว่าพลังบวกที่ได้รับทำให้ผมแสดงออกมาได้อย่างดีครับ ถึงช่วงแรกจะกดดันแต่ก็ถ่ายทำผ่านมาได้อย่างสนุกครับ”

คิดว่าความรักระหว่างทีมประชาสัมพันธ์กับนักแสดงเป็นไปได้จริงไหม

คิมยองแด “ถ้าให้ถามความคิดของผมในมุมของ คิมยองแด นะครับ ผมว่าคงเป็นไปไม่ได้ครับ ความสัมพันธ์รักใคร่ของพนักงานฝ่าย PR กับนักแสดงในค่ายมันเป็นไปได้ยากอยู่แล้วไม่ใช่เหรอครับ เพราะในความจริงก็ไม่มีเวลาที่จะได้สานสัมพันธ์กันเท่าไร แต่ถ้าให้พูดตามความรู้สึกก็คงจะเป็นไปได้ อย่างถ้าหากพวกเขาต่างพึ่งพากันและกัน เหมือนกับศิลปินและผู้จัดการแต่งงานกัน พนักงานฝ่าย PR กับ นักแสดงก็คงจะมีความรู้สึกต่อกันได้เช่นกันครับ”

บทโรแมนซ์กับ อีซองคยอง

คิมยองแด “ตอนที่เจอกันครั้งแรกผมลังเลที่จะชวนคุยมากครับ แน่นอนว่าการทำงานในเรื่องนี้จะทำให้เรารู้จักกันมากขึ้น แต่พอเวลาผ่านไปนานๆ ผมก็เริ่มไม่มีอะไรจะพูดครับ แล้วก็รู้สึกอึดอัดขึ้นมาบ้าง แต่พี่ซองคยองเป็นคนเข้ามาชวนคุยก่อนเพื่อที่จะคลายความอึดอัดลงครับ และมันจะมีร้านที่ให้เพื่อนร่วมงานไปกินข้าวหรือดื่มด้วยกันบ่อย ๆ เพื่อให้รู้จักกันมากขึ้น เพราะแบบนี้ จึงทำให้ความอึดอัดหายไป และถ่ายทำอย่างผ่อนคลายมากขึ้นครับ

บทของเราไม่ได้รักกันหวานแหววตั้งแต่แรก แต่เป็นคู่ที่ทะเลาะเถียงกันบ่อย ๆ แล้วค่อยมารักกัน เลยเป็นบทที่ค่อนข้างสบายใจครับ พอช่วงครึ่งหลังที่เริ่มมีฉากสวีทมากขึ้น ผมก็เริ่มทำตัวไม่ถูกในหลายซีน เพราะว่านี่เป็นโรแมนติก คอมเมดี้เรื่องแรก แต่พี่ซองคยองช่วยนำการแสดงในการถ่ายทำให้อยู่เสมอครับ”

Image

สามารถรับชม Sh**ting Stars ทุกตอน พร้อมซับไทยได้ที่ Viu และติดตามรับชมผลงานถัดไปเรื่อง ‘Joseon’s Ban on Marriage’ ออกอากาศในครึ่งปีหลังทางช่อง MBC

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Athicha Savitchako

นักศึกษาฝึกงานที่สนใจซีรีส์ K-POP ไปจนถึงวัฒนธรรมเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button