fbpx
News

คังมีนา เล่าถึงการแสดงในซีรีส์ Café Minamdang ความท้าทายในบทบาทใหม่ที่ไม่เคยลอง

คังมีนา เปิดเผยถึงความท้าทายของการเป็นนักแสดงด้วยการพลิกบทบาทใหม่ในซีรีส์ ‘Café Minamdang’ ทางช่อง KBS2

Café Minamdang เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายออนไลน์ชื่อดังในชื่อเดียวกัน โดยเป็นซีรีส์สไตล์คอมเมดี้-ลึกลับที่นำแสดงโดย ซออินกุก รับบทเป็น ‘นัมฮันจุน’ หมอผีหนุ่มจอมฉ้อฉลที่เคยเป็นโปรไฟล์เลอร์มาก่อน และ โอยอนซอ รับบทเป็น ‘ฮันแจฮี’ นักสืบจากหน่วยอาชญากรรมรุนแรงที่หลงใหลในความยุติธรรม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านของ คังมีนา รับบทเป็น ‘นัมฮเยจุน’ น้องสาวของ นัมฮันจุน หญิงสาวที่มาพร้อมกับความร่าเริงและเต็มไปด้วยด้านฉลาดที่ถูกซ่อนเอาไว้ โดยในอดีต ฮเยจุน เคยเป็นแฮคเกอร์อัจฉริยะของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติแต่เธอกลับตัดสินใจแบบไม่ลังเลว่าจะลาออกเพื่อมาเป็นเกมเมอร์มืออาชีพ

Image

คังมีนา ได้เปิดเผยถึงเหตุผลในการตัดสินใจเลือกรับบทในซีรีส์ ‘Café Minamdang’ ว่า

“เพราะว่าฉันรู้สึกหลงใหลในแนวและรูปแบบคาแรคเตอร์ที่ตัวเองไม่คอยลองแสดงมาก่อนค่ะ ฉันประทับใจในลักษณะนิสัยของ นัมฮเยจุน ในฐานะของอดีตแฮคเกอร์อัจฉริยะของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติมากเลยค่ะ

จากผมสีแดงของตัวละคร มันทำให้ดูเหมือนว่าเธอเป็นตัวละครที่คาดเดาไม่ได้เลยล่ะค่ะ มันเป็นอะไรที่สนุกมากที่ได้ลองใช้ชีวิตแบบปล่อยใจให้เป็นไปตามธรรมชาติโดยไม่ต้องระมัดระวังอะไรผ่านตัวละคร นัมฮเยจุน”

คังมีนา ยังคงเล่าถึงความประทับใจในตัวละคร ‘นัมฮเยจุน’ นี้อีกว่า

“นัมฮเยจุน เป็นคนที่มีบุคลิกที่แข็งแกร่งและพูดคำหยาบออกมาได้อย่างไม่ลังเลเลยค่ะ แต่ฉันก็ต้องคิดเยอะมากๆ ว่าจะแสดงให้เห็นด้านที่อบอุ่นของเธอออกมาอย่างไรดี ด้วยความที่เธอเป็นตัวละครที่หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยได้เห็น ฉันจึงอยากตีความคาแรคเตอร์ของเธอออกมาในแบบของฉันค่ะ”

สุดท้าย คังมีนา ยังได้ให้คำนิยามของซีรีส์ Café Minamdang คือ ‘กุกบับ’ ที่หมายถึงซุปที่นำข้าวมาใส่ อีกด้วยว่า “ฉันหวังว่า ‘Café Minamdang’ จะสามารถมอบความสนุกสนานและให้ความสนุกที่สดชื่นจากเรื่องราวการสืบสวนอันร้อนแรงเหมือนกับเวลาที่คุณรู้สึกสดชื่นหลังจากได้กินกุกบับร้อนๆ ค่ะ”

Image

โดยซีรีส์ Café Minamdang จะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 มิถุนายน เวลา 19.50 น. ตามเวลาไทย ทางช่อง KBS2 และรับชมพร้อมซับไทยได้ทาง Netflix

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button