fbpx
News

คิมมินกยู เปิดเผย ‘เคยเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลร่วมกับสมาชิก SEVENTEEN’

คิมมินกยู นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ Business Proposal ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวก่อนการเดบิวต์ของเขาว่าก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงว่าเขาเคยเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลที่เตรียมตัวเดบิวต์ในวงบอยกรุปมาก่อน

ในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ คิมมินกยู ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ และร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวการทำกิจกรรมของเขา รวมถึงเรื่องราวก่อนเดบิวต์ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

คิมมินกยู ได้เปิดเผยว่าจริงๆ แล้วนอกจากการเป็นนักแสดงแล้ว เขายังเคยใช้ชีวิตเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลที่มีเป้าหมายในการเดบิวต์เป็นนักร้องมาก่อน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมมินกยู “ผมเคยใช้เวลาในการเป็นเด็กฝึกหัดเพื่อที่จะเป็นนักร้องอยู่ช่วงหนึ่งครับ” ซึ่งเขาได้บอกว่าการฝึกของเขาเป็นการฝึกเพื่อที่จะเดบิวต์ในวงไอดอล

หลังจากที่ได้ฟังเรื่องนี้ทีมพิธีกรรายการก็ถามด้วยความสงงสัยว่าไอดอลกรุปวงไหนที่เขาได้ซ้อมด้วยในช่วงเวลานั้น ซึ่งเขาก็ได้เปิดเผยแบบถ่อมตัวว่า

คิมมินกยู “ผมไม่แน่ใจนะครับว่าถ้าผมฝึกต่อจะเป็นวงนี้ไหม แต่ตอนนั้นสมาชิกที่ฝึกร่วมกับผมคือสมาชิกของวง SEVENTEEN ในปัจจุบันครับ จริงๆ แล้วผมได้ใช้ชีวิตเป็นเด็กฝึกหัดแค่เดือนเดียวครับ ผมก็ไม่ใช่คนที่ร้องเพลงได้เก่งขนาดที่จะเป็นนักร้องอาชีพได้ แล้วผมก็เต้นได้ไม่ดีด้วย แล้วในใจของผมก็ยังมีความอยากเป็นนักแสดงอยู่ด้วย”

Image

หลังจากออกจากการเป็นเด็กฝึกหัด คิมมินกยู ก็ได้รับโอกาสที่เปิดประตูให้เข้าได้เดินสู่เส้นทางการเป็ฯนักแสดงในปี 2013 จากซีรีส์เรื่อง Monstar และภาพยนตร์เรื่อง The Five ก่อนที่จะได้รับความสนใจจากการแสดงในเรื่อง Signal ในปี 2016 และทำให้เขาได้ไปปรากฎตัวในรายการ I Can See Your Voice ในชื่อของนักแสดงดาวรุ่งที่ร้องเพลงได้ยอดเยี่ยม

https://www.youtube.com/watch?v=BwkC_3E1wBw

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button