fbpx
News

Girls’ Generation รวมตัวโชว์บรรยากาศของรายการ ‘SoShi Tamtam’ วาไรตี้ฉลองครบรอบ 15 ปี

JTBC เปิดเผยทีเซอร์แรกจากรายการวาไรตี้ใหม่ฉลองครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของ Girls’ Generation ใน ‘SoShi Tamtam’ ก่อนออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้

ในวันที่ 17 มิถุนายน JTBC Entertainment ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอตัวอย่างทีเซอร์ของรายการ ‘SoShi Tamtam’ รายการวาไรตี้-เรียลลิตี้โชว์ใหม่ของ Girls’ Generation ที่เป็นหนึ่งในความพิเศษของการฉลองครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของวง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในทีเซอร์ตัวนี้ เป็นการล้อเลียนฉากหนึ่งจากภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Sunny กับฉากที่สาวๆ จากแก๊งซันนี่ต้องเผชิญหน้ากับอีกกลุ่มหนึ่งที่ชื่อว่า ‘โซนยอชิแด’ ก่อนจะค่อยตัดภาพมาที่สมาชิก Girls’ Generation ได้แปลงโฉมเป็นสาวๆ จากยุค ’80 พร้อมกับเอ่ยตอบกลับไปว่า “พวกเรานี่แหละ โซนยอชิแด!”

 

สำหรับรายการ SoShi Tamtam จะได้ PD จองซองอิล มาดูแลการทำงานด้านโปรดัคชันของรายการ ซึ่งรายการนี้จะเปิดเผยให้แฟนๆ ได้เห็นเสน่ห์ของสมาชิกวงในมุมใหม่ๆ ผ่านคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบที่ถูกรวมเอาไว้ในรายการนี้ไม่ว่าจะเป็น เกมโชว์, เรียลลีตี้ ไปจนถึงการนำเสนอในรูปแบบของสารคดีที่จะทำให้แฟนๆ ได้อินไปกับเรื่องราวการฉลองครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของวง

โดยรายการ SoShi Tamtam จะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาเกาหลี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button