fbpx
News

รุกกี้เกิร์ลกรุป Lapillus เดินหน้าสู่การเดบิวต์ โชว์เสน่ห์ 2 สไตล์ผ่านรูปคอนเซปต์

การเดบิวต์ของ Lapillus วงเกิร์ลกรุปน้องใหม่จากค่าย MLD Entertainment กำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว พร้อมกับความสนใจจากแฟนๆ K-POP ทั่วโลกที่จับตามองกิจกรรมการโปรโมตของวงที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์หน้า

Lapillus เป็นการรวมตัวของ 6 สาว ชานตี, ซอวอน, ฮาอึน, ยูเอะ, เบสซี และ ชานะ ซึ่งรูปคอนเซปต์ของวงที่ได้ปล่อยออกมา 2 เซ็ตก็ได้เปิดเผยให้ได้เห็นเสน่ห์ใน 2 สไตล์ ของสมาชิกวง ซึ่งตรงกับนิยามของชื่อวง ที่ตั้งใจจะสื่อให้กับทุกคนเปล่งประกายความเป็นตัวเองออกมาเหมือนกับอัญมณีที่มีความงดงามหลากหลายมุมและสามารถเปลี่ยนไปได้ตามทิศทางของแสงที่ตกกระทบ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Lapillus จะเดบิวต์ด้วยผลงานเพลงซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า HIT YA! ซึ่งจะปล่อยออกมาให้ได้ติดตามกับบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ ในวันที่ 20 มิถุนายน พร้อมกับ MV ซึ่งในวันเดียวกันนี้สมาชิกทั้ง 6 คนก็จะมาร่วมโชว์การแสดงแรกของวงให้ได้เห็นกันในงานโชว์เคสที่จะจัดขึ้นในวันเดียวกัน รอติดตามการเดบิวต์ของพวกเธอกันได้

ชานะ

Image

เบสซี่

Image

ยูเอะ

Image

ฮาอึน

Image

ซอวอน

Image

ชานตี

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button