fbpx
News

Law Money คอนเฟิร์ม อีซอนกยุน • มุนแชวอน รับบทนำซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของนักค้าเงิน

มุนแชวอน ยืนยันรับบทนำในซีรีส์ Law Money (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ร่วมกับ อีซอนกยุน ที่ได้ยืนยันการรับบทแล้วก่อนหน้านี้

Law Money เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก หลังจากการเปิดตัว อีซอนกยุน มารับบทนำของเรื่อง ซึ่งล่าสุดทางทีมโปรดัคชันก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่านักแสดงนำของเรื่อง จะได้ มุนแชวอน มารับบท ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการกลับมารับบทแสดงในซีรีส์ทางโทรทัศน์ในรอบ 2 ปีของทั้งคู่

อีซอนกยุน ผู้โด่งดังไปทั่วโลกจากภาพยนตร์ Parasite ปีนี้จะกลับมาให้ผู้ชมได้เห็นในละครโทรทัศน์อีกครั้งในรอบ 2 ปี โดยเจ้าตัวเป็นคนตัดสินใจรับแสดง Law Money ด้วยตัวเอง หลังจากมีผลงานละครโทรทัศน์ล่าสุดเรื่อง Diary of a Prosecutor ที่ได้จบลงเมื่อปี 2020 ระหว่างนั้น ในปี 2021 เขายังมีผลงานออริจินอลซีรีส์ทาง Apple TV+ อย่าง Dr. Brain, ภาพยนตร์ Kingmaker เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และในปีนี้กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Land of Happiness

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

เช่นเดียวกัน Law Money จะเป็นผลงานซีรีส์ในรอบ 2 ปีของ มุนแชวอน หลังจาก Flower of Evil จบลงเมื่อปี 2020 ซึ่งได้รับเรตติ้งสูงขึ้นในทุกตอนจนจบที่ 5.715% โดยที่เธอได้แสดงให้ผู้ชมเห็นถึงทักษะการแสดงยอดเยี่ยมในบท ชาจีวอน รวมถึงเคมีที่ดีกับ อีจุนกิ ในบทสามี-ภรรยา มุนแชวอน ได้ย้ายต้นสังกัดเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และระหว่างนั้น เธอถ่ายทำภาพยนตร์ We Grow Up และในปีนี้จะปรากฎตัวในซีรีส์สร้างจากเว็บตูนเรื่อง Things Have Fallen Off

Image

Law Money เล่าเรื่องราวของนักค้าเงิน ที่ต้องสู้กับกลุ่มลักลอบค้าเงินผิดกฎหมาย รอติดตามอัปเดตรายละเอียดของเรื่องกันได้เร็วๆ นี้ โดยการถ่ายทำของเรื่องจะเริ่มต้นจึ้นในเดือนกรกฎาคม

Source 1

อ่านต่อ

Athicha Savitchako

นักศึกษาฝึกงานที่สนใจซีรีส์ K-POP ไปจนถึงวัฒนธรรมเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button