fbpx
News

อีเจฮุน เปิดตัวแบบอบอุ่นกลางเซ็นทรัลเวิลด์ อุบเซอร์ไพรส์เตรียมโชว์เพลงไทยในแฟนมีต

แลนดิ้งถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ อีเจฮุน (Move to Heaven, Taxi Driver) กับการบินลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยและในรอบ 3 ปีที่มีชื่อว่า ‘LEE JE HOON, ON: THE SCENE’ พร้อมจัดงานแถลงข่าวใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งอบอวลไปด้วยความอบอุ่นจากแฟนๆ ที่มารอต้อนรับอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกันกับที่ อีเจฮุน เองก็พยายามทักทายแฟนๆ ของเขาในบริเวณโดยรอบอย่างตั้งใจ ทั่วถึง และไม่ตกหล่น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีเจฮุน เผยความรู้สึกถึงการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในรอบ 3 ปีของเขาว่า “หลังจากเกิดสถานการณ์โควิด-19 นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้จัดงานแฟนมีตติ้ง ผมหวังว่าทุกคนจะรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันกับผม และผมอยากให้แฟนๆ ได้สนุกและมีความสุขไปด้วยกันในแฟนมีตติ้งครั้งนี้ครับ”

และเมื่อถามถึงเซอร์ไพร์สพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ อีเจฮุน เผยพร้อมเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมงานแฟนมีตติ้งแบบน่ารักว่า “ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ผมเตรียมเซอร์ไพร์สพิเศษให้แฟนๆ ชาวไทยด้วยการร้องเพลงไทยครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมฟังมากสุดในช่วง 2-3 เดือนทีผ่านมาเลย ซึ่งจริงๆ ผมก็อยากจะบอกชื่อเพลงนะครับ แต่ผมอยากให้ทุกคนมาฟังด้วยตัวเองในงานแฟนมีตติ้งมากกว่า”

สำหรับใครที่สงสัยว่าเพลงที่ อีเจฮุน ซุ่มซ้อมมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาคือเพลงอะไร อย่ารอช้า เพราะทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโมเมนต์แห่งความอบอุ่นไปพร้อมๆ กับการสัมผัสตัวตนของ อีเจฮุน แบบใกล้ชิดได้ในวันพุธที่ 22 และพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในราคาเริ่มต้น 3,500 บาท โดยสามารถซื้อบัตรได้ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth, อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ https://twitter.com/livenationth

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

PAT C.

หนึ่งในแอดมินเพจ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้ชื่นชอบวัฒนธรรมและอาหารเกาหลีเป็นชีวิตจิตใจ รักการทำความสะอาดและชอบวางของตามแนวกริด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button