fbpx
News

Prada คอนเฟิร์ม แจฮยอน NCT รับหน้าที่แอมบาสเดอร์ของแบรนด์

Prada แบรนด์แฟชันหรูจากอิตาลี ยืนยันการร่วมงานกับ แจฮยอน สมาชิกวง NCT ที่จะเข้ามาเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ในการโปรโมตคอลเลคชันใหม่

วันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา แจฮยอน ได้เข้าร่วมงานโชวเคสคอลเลคชันใหม่ของ Prada ในงาน SS23 Prada Uomo Fashion Show ที่จัดขึ้นในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี  โดยงานนี้เป็นการเปิดตัวการเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์อย่างเป็นทางการงานแรกของ แจฮยอน

ตัวแทนจาก Prada ได้ให้รายละเอียดในเรื่องนี้ว่า “จากการร่วมงานกับ แจฮยอน ในหลายงานก่อนหน้านี้ ทำให้เราสัมผัสได้ถึงการเป็นแรงบันดาลใจที่ทรงพลังของเขา และด้วยภาพลักษณ์ในการเป็นศิลปินของเขาที่ดูหรูหรา และเซนส์ทางด้านแฟชันของเขาที่ดูโดดเด่น ทำให้เราเลือก แจฮยอน มาทำหน้าที่แอมบาสเดอร์เพื่อเป็นตัวแทนแบรนด์ของเรา”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนหน้านี้ แจฮยอน ได้เป็นศิลปินรายแรกๆ ที่ได้สตรีมงานแฟชันโชว์ของ Prada ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง และยังมีส่วนร่วมในการเปิดตัวคอลเลคชันใหม่ของแบรนด์ในปี 2022 ที่ผ่านมา

รอติดตามกันได้ว่าการร่วมงานกันระหว่าง Prada และ แจฮยอน ต่อจากนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button