fbpx
News

ยุนอา โชว์เสน่ห์อีกมุมผ่านตัวละครในซีรีส์ใหม่ ‘Big Mouse’

ยุนอา กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ที่แฟนๆ รอติดตามกันอยู่ในเรื่อง Big Mouse ที่เธอจะถ่ายทอดตัวละครออกมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสเสน่ห์ในอีกมุมของเธอ

Big Mouse เป็นซีรีส์นัวร์-ดราม่าที่มาพร้อมกับเรื่องราวแนวสืบสวน ลุ้นระทึกของทนายความที่มีสถิติว่าความชนะแค่ 10% และมีภาพลักษณ์ของคนที่มักจะพูดด้วยปากมากกว่าลงมือทำจนถูกคนรู้จักในวงการทนายเรียกว่า ‘Big Mouth’ แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับถูกเชื่อมโยงว่าเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม และถูกกล่าวหาว่าเป็นนักต้มตุ๋นที่มีชื่อว่า ‘Big Mouse’ และเพื่อที่จะเอาตัวรอดจากปัญหานี้และปกป้องครอบครัวของเขา เขาจะต้องเผชิญและเปิดโปงเบื้องหลังการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ของกลุ่มคนที่มีอิทธิพลในสังคมชั้นสูง

ในเรื่องนี้ ยุนอา จะมารับบทของ โกมีโฮ พยาบาลชำนาญการที่เป็นภรรยาของทนาย พัคชานโฮ (แสดง: อีจงซอก) ซึ่งเธอทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้สามีของเธอได้เป็นทนายความ แต่เมื่ออาชีพทนายความของสามีต้องสั่นคลอนเพราะการถูกกล่าวหา ทำให้เธอเธอตัดสินใจที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับปัญหานี้เพื่อที่จะกอบกู้ชื่อเสียงของสามีกลับมา และรักษาครอบครัวของเธอเอาไว้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในรูปตัวละคร โกมี โฮ ที่ปล่อยออกมาในวันนี้ได้เปิดเผยให้เห็นคาแรคเตอร์ของเธอที่มีหลากหลายอารมณ์ ตั้งแต่รอยยิ้มของเธอระหว่างการทำงาน ใบหน้าจริงจังในหน้าที่เมื่อดูแลคนไข้ และ ใบหน้าเคร่งเครียดเอาจริงเอาจังในช่วงเวลาที่เธอต้องการจัดการปัญหาความวุ่นวายที่เกิดขึ้น

Image

Image

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้เปิดเผยว่า ตัวละคร โกมีโฮ จะทำให้แฟนๆ ของ ยุนอา ได้สัมผัสภาพลักษณ์ในอีกด้านหนึ่งของเธอ กับผู้หญิงที่หนักแน่นมีเสน่ห์แบบเกิร์ลครัชที่พร้อมเผชิญทุกความยากลำบาก

Big Mouse จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฎาคมทางช่อง MBC รอติดตามชมกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button