fbpx
NewsPlay

นายอน เล่าถึงกำลังใจจาก TWICE และเป้าหมายของการโปรโมตโซโล่เดบิวต์ ‘POP!’

นายอน สมาชิกจากเกิร์ลกรุป TWICE กลับมาพร้อมกับสีสันใหม่ด้วยการเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการในมินิอัลบัมชุดแรก ‘IM NAYEON’ และเพลงไตเติล POP! ที่ปล่อยออกมาแล้วในช่วงสายของวันนี้

สำหรับเพลงไตเติล POP! เป็นเพลงที่แต่งและเขียนเนื้อโดยทีมโปรดิวเซอร์ระดับฮิตเมคเกอร์อย่าง KENZIELDN Noiseอีซือรัน (Jam Factory) และอื่นๆ ที่มาช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานที่ถ่ายทอดเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์และสดใสของ นายอน ออกมาผ่านเพลงนี้ พร้อมกับเนื้อหาที่สื่อถึงความมั่นใจและความน่ารัก รวมไปถึงยังมีเมโลดี้ที่ติดหูคนฟังง่ายๆ อีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในมินิอัลบัมชุดแรกของ นายอน ใน ‘IM NAYEON’ นอกจากเพลงไตเติล POP! แล้วนั้น ยังมีเพลงอื่นๆ ในอัลบัมรวมกันทั้งหมด 7 เพลงที่จะมาถ่ายทอดสีสันความเป็น นายอน ที่แตกต่างออกไปจากการทำกิจกรรมในรูปแบบวง

 

และในช่วงสายของวันที่ 24 มิถุนายน นายอน ได้มาทักทายสื่อมวลชนผ่านงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบัมชุดแรกของเธอที่มีชื่อว่า ‘IM NAYEON’ พร้อมกับเล่าถึงเรื่องราวเบื้องหลังการทำงานในอัลบัมชุดนี้

โดย นายอน นับเป็นสมาชิกคนแรกของ TWICE ที่ได้ทำกิจกรรมในรูปแบบศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ ซึ่งเธอก็ได้เล่าถึงกำลังใจที่ได้รับจากสมาชิกวงผ่านงานแถลงข่าวว่า

“สมาชิกคนอื่นๆ คอยให้กำลังใจฉันตั้งแต่วันแรกในการเตรียมตัวของอัลบัมจนถึงทุกวันนี้อย่างต่อเนื่องเลยล่ะค่ะ พวกเธอคอยให้ฟีดแบคที่ละเอียดกับฉันอยู่เสมอ อย่างเช่นว่าพวกเธอชอบท่อนนี้ของเพลง หรือชอบท่าเต้นอะไรแบบนี้ค่ะ”

นอกจากนี้ นายอน ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายของอัลบัมเดี่ยวชุดนี้อีกว่า “อัลบัมเดี่ยวชุดนี้นับเป็นโอกาสสำหรับฉันในการเรียนรู้และเติบโตต่อไปในฐานะศิลปินค่ะ มีหลายๆ ช่วงเวลาในการทำกิจกรรมโปรโมตของวงที่ฉันรู้สึกว่ามันมีข้อจำกัดบางอย่าง แต่ในอัลบัมนี้มันทำให้ฉันรู้สึกถึงโอกาสที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดเหล่านั้นออกมาค่ะ และแทนที่จะให้ความสนใจกับบางแง่มุมของตัวเองในฐานะของศิลปินเดี่ยวนั้น ฉันก็หวังว่าทุกคนจะมองเห็นถึงโอกาสในการคิดต่อว่า ‘TWICE ก็สามารถทำสิ่งนี้ได้เหมือนกัน’ และ ‘ฉันอยากติดตามโปรเจคต์เดี่ยวของสมาชิกคนอื่นต่อไป’ ค่ะ”

รอติดตามกิจกรรมการโปรโมตมินิอัลบัม ‘IM NAYEON’ และเพลงไตเติล POP! ของ นายอน TWICE ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button