fbpx
News

ชาซอวอน • กงชาน B1A4 รับบทนำซีรีส์ BL เรื่องแรกใน Unintentional Love Story

กงชาน สมาชิกวงวง B1A4 และ ชาซอวอน ยืนยันแสดงบทนำซีรีส์แนว Boy’s Love (BL) ที่สร้างจากผลงานเว็บนวนิยายชื่อดัง Unintentional Love Story ของนักเขียน PIBI ที่มียอดผู้อ่านมากมายหลายช่วงวัยทั้งออฟไลน์และออนไลน์

‘เรื่องราวความรักที่เริ่มต้นขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Unintentional Love Story จะถูกนำเสนอออกมาในสไตล์ของซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนสองคนที่เริ่มต้นด้วยคำโกหก แต่การเริ่มต้นนำนำมาสู่เรื่องราวของรักแท้

ชาซอวอน รับบท ยุนแทจุน ศิลปินที่มีฝีมือด้านการทำเครื่องปั้นดินเผา ที่หายตัวไปราวกับไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว เป็นคนไม่ค่อยพูดจากับใครจึงทำให้ภายนอกเขาดูเป็นคนหยาบคาย แต่จริง ๆ แล้วเขามีจิตใจที่อ่อนโยน และยังเป็นคนแข็งแกร่งมาก

กงชาน รับบท จีวอนยอง พนักงานบริษัทผู้สดใสร่าเริงและเข้าสังคมเก่ง แต่เขากลับต้องเผชิญกับการถูกไล่ออกอย่างไม่ยุติธรรม วันหนึ่ง เขาบังเอิญพบกับ ยุนแทจุน ช่างปั้นคนโปรดของประธานบริษัท เขาจึงต้องเอาชนะใจยุนแทจุน เพื่อขอคืนตำแหน่งงานมาให้ได้

Unintentional Love Story จะเป็นผลงานซีรีส์ชิ้นที่สองของ กงชาน หลังจากเรื่องแรกคือ Love is Annoying, But I Hate Being Lonely ทางด้าน ชาซอวอน มีประสบการณ์จากซีรีส์ ละครเวที และภาพยนตร์หลายเรื่อง และเคยได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมใน The Second Husband จากเวที MBC Drama 2021

โดนการแสดงในเรื่องเรื่องนี้จะเป็นผลงานซีรีส์ BL เรื่องแรกของทั้งคู่ ทำให้เป็นที่น่าคาดหวังว่านักแสดงนำทั้งสองจะเผยเสน่ห์ด้านใหม่ออกมาให้เห็นกันยังไงบ้าง

Unintentional Love Story มีกำหนดออกอากาศในครึ่งหลังของปี 2022 นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Athicha Savitchako

นักศึกษาฝึกงานที่สนใจซีรีส์ K-POP ไปจนถึงวัฒนธรรมเกาหลี
Back to top button