fbpx
News

แฮคเกอร์โจมตีแอคเคานท์ของ IZ*ONE ลบคลิปวิดีโอและเปลี่ยนชื่อใหม่

กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงสายของวันนี้ทันที หลังจากแอคเคานท์ TikTok ของโปรเจคต์เกิร์ลกรุป IZ*ONE ที่ยุติกิจกรรมลงในปี 2021 ที่ผ่านมา ถูกแฮคและได้มีการลบคลิปวิดีโอทั้งหมดรวมไปถึงเปลี่ยนชื่อใหม่

ในวันพุธที่ 29 มิถุนายนนี้ มีแฮคเกอร์มือดีได้โจมตีแอคเคานท์ TikTok ของ IZ*ONE ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน และได้ทำการลบคลิปวิดีโอทั้งหมดในแอคเคานท์ออกไป โดยยังได้มีการเปิดเผยว่าแฮคเกอร์ได้ทำการเข้าถึงแอคเคานท์ของ IZ*ONE จากประเทศเยอรมัน และได้เปลี่ยนชื่อแอคเคานท์จาก @officializone_ เป็น @overthinkeroriginal ซึ่งมีเพียง 3 วิดีโอที่อยู่บนแอคเคานท์ในช่วงเช้าวันนี้และคลิปวิดีโอนั้นก็ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับ IZ*ONE

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่มีแฟนๆ เริ่มสังเกตเห็นถึงความผิดปกตินี้แล้วนั้น ก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นและโพสต์วิดีโอเพื่อขอให้ทางแฮคเกอร์ส่งคืนแอคเคานท์ของ IZ*ONE กลับมา เนื่องจากแอคเคานท์ TikTok นี้เป็นเพียงไม่กี่ช่องทางของ IZ*ONE ที่แฟนๆ สามารถกลับมาติดตามกิจกรรมในอดีตของพวกเธอได้

สำหรับ IZ*ONE เป็นวงโปรเจคต์กรุปจากรายการเซอร์ไววัลของ Mnet ที่มีชื่อว่า ‘Produce 48’ โดยพวกเธอเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม ปี 2018 ก่อนจะยุติกิจกรรมลงในเดือนเมษายน ปี 2021 ที่ผ่านมา

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button