fbpx
News

จุนโฮ เล่าถึงความนิยมหลัง The Red Sleeve ที่ทำให้เขาได้รับเสนอบทมากกว่า 100 เรื่อง

ในรายการ You Quiz on the Block สัปดาห์นี้ อีจุนโฮ สมาชิกวง 2PM ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญและร่วมพูดคุยถึงการทำกิจกรรมของเขา ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก

อีจุนโฮ ได้เปิดเผยว่าในช่วงที่ผ่านมาเขาได้รับการติดต่อจากหลายๆ รายการที่เชิญเขาไปเป็นแขกรับเชิญ แต่รายการที่เขาอยากมาออกมากก็คือ You Quiz ที่เขาเป็นคนบอกกับค่ายด้วยตัวเองว่าเขาอยากมารายการนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ท่ามกลางเรื่องราวความนิยมไล่ตั้งแต่กระแสในเพลง My House ที่กลับมาฮิตอีกครั้ง จนมาถึงการแสดงซีรีส์เรื่อง The Red Sleeve ยูแจซอก ก็ได้ถาม จุนโฮ ว่า หลังจากจบซีรีส์เรื่องล่าสุดแล้วมีข่าวลือว่า จุนโฮ คือนักแสดงที่เนื้อหอมที่สุดและทำให้บริษัทโปรดัคชันซีรีส์ชื่อดังต่างๆ เสนอบทให้กับเขาในจำนวนที่มหาศาล

จุนโฮ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ครับ ที่ให้ความสนใจกับผมมากขนาดนี้ ซึ่งผมเองก็ใช้เวลานานทีเดียวครับในการพิจารณาบทต่างๆ ที่ได้รับมา”

ยูแจซอก ยังได้ถามถึงจำนวนของบทที่เขาได้รับข้อเสนอมาว่ามากน้อยแค่ไหน ซึ่ง จุนโฮ ได้ตอบอย่างระมัดระวังว่า “ผมไม่แน่ใจนะครับว่าควรจะพูดรื่องจำนวนไหม แต่ถ้าเอาแบบประมาณก็คือ ผมได้รับเสนอมาราวๆ 100 บทครับ”

จุนโฮ ยังได้เปิดเผยว่าเขาได้ตัดสินใจตอบรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาแล้ว และกำลังจะเริ่มต้นการถ่ายทำโปรเจคต์ใหม่ในช่วงเดือนกันยายน “ซีรีส์ที่ผมตัดสินใจรับบทคือเรื่อง King The Land ครับ เป็นแนวโรแมนติกตลก ซึ่งตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อเริ่มการถ่ายทำในช่วงเดือน กันยายน ครับ”

ใน King The Land จุนโฮ จะรับบทเป็น กูวอน ทายาทตระกูลแชโบล King Group ที่พร้อมในทุกด้าน เว้นแต่เรื่องเดียวคือประสบการณ์ความรัก ซึ่งในเรื่องนี้เขาจะมารับบทนำคู่กับ ยุนอา สมาชิกวง Girls’ Generation

รอติดตามกันได้ว่าผลงานใหม่ของ อีจุนโฮ จะถูกถ่ายทอดออกมาในบทบาทใด้ และเสน่ห์แบบไหนที่เราจะได้สัมผัสกันในซีรีส์ใหม่ของเขา

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button