fbpx
HALLYU K PICKS!News

คังดาเนียล รับหน้าที่เปิดตัวผู้แข่งขัน Street Man Fighter ในรายการพิเศษ Be the SMF

Mnet เตรียมเปิดตัว 8 สมาชิกจากโปรเจคต์ทีมแดนซ์ ‘Mbitious’ พร้อมกับทีมเต้นที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ ‘Street Man Fighter’ ทั้ง 8 ทีมผ่านรายการพิเศษ ‘Be the SMF’ ก่อนการแข่งขันที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้

ในคืนวันที่ 5 กรกฎาคม Mnet จะเปิดเผย 8 ทีมเต้นชายที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ ‘Street Man Fighter’ เป็นครั้งแรกผ่านรายการพิเศษ ‘Be the SMF‘ พร้อมกับการประกาศผลสมาชิกของโปรเจคต์ทีมแดนซ์ ‘Mbitious’ ที่มาจากเหล่านักเต้นอิสระที่ได้มาร่วมแข่งขันในรายการ ‘Be Mbitious’ ที่ออกอากาศในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากตัวอย่างของรายการ ‘Be the SMF’ ที่ปล่อยออกมา คังดาเนียล จะกลับมารับหน้าที่เป็นพิธีกรเพื่อประกาศรายชื่อ 8 จาก 21 ผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายของ ‘Be Mbitious’ ที่จะได้มารวมตัวกันในทีม Mbitious โดยนับคะแนนจากการประเมินผลสาธารณะและจากการเลือกของคณะกรรมการ โดยเหล่านักเต้นต่างก็รู้สึกประหลาดใจกับผลที่คาดเดาไม่ได้ รวมถึงความสนใจที่ตกไปอยู่กับ​ โนแทฮยอน ที่มีคะแนนจากผู้ชมมาเป็นอันดับ 1 ว่าจะได้เข้าร่วมในทีมนี้หรือไม่

นอกจากนี้ สมาชิกจากรายการ Street Woman Fighter จะมาทำหน้าที่แนะนำ 8 ทีมทั้งหมดที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Street Man Fighter ที่คาดว่าพวกเธอจะมาร่วมกันวิเคราะห์เอกลักษณ์และเสน่ห์ของแต่ละทีม รวมไปถึงแนะนำพ้อยท์ที่น่าสนใจ อย่างเช่น ความสัมพันธ์ของทีมและคาดเดาผลการแข่งขันล่วงหน้า

https://youtu.be/r6jlKL1Kbrs

ในตัวอย่างล่าสุดของรายการ ‘Be the SMF’ ได้เปิดเผยให้เห็นถึงรายชื่อนักเต้นบางส่วนที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากคณะกรรมการในการคัดเลือกของทีม Mbitious โดยได้มีการเปิดเผยรายชื่อคณะกรรมการที่มาทำหน้าที่นี้ได้แก่ แบยุนจอง, ลิปเจ, ฮาฮวีดง และ ป๊อปปิ้นฮยอนจุน

https://youtu.be/ZwuV2_Mrtnk

รายการ ‘Be the SMF’ จะออกอากาศทางช่อง Mnet ในคืนวันที่ 5 กรกฎาคม เวลา 20.20 น. ตามเวลาไทย และแฟนๆ สามารถรอติดตามชมพร้อมซับไทยได้ทาง Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button