fbpx
News

ฮอตรีลีส: ENHYPEN ส่งต่อพลังเพื่อสร้างอนาคตผ่านเพลง Future Perfect (Pass The MIC)

ENHYPEN คัมแบคด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 3 “MANIFESTO : DAY 1” ด้วยเพลงที่มีข้อความที่ทรงพลังส่งต่อความร้อนแรงในช่วงซัมเมอร์ นี่เป็นการคัมแบคในรอบ 6 เดือนของพวกเขาหลังจากปล่อยรีแพ็คเกจอัลบัมในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

วันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ENHYPEN ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘MANIFESTO : DAY 1‘ พร้อมกับเอ็มวีเพลงไตเติล Future Perfect (Pass The MIC) ออกมา

จองวอนได้เล่าถึงคอนเซปต์ในอัลบัมนี้ว่า “MANIFESTO : DAY 1 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กผู้ชายที่มีคำถามเกี่ยวกับ สิ่งที่เป็นตัวกำหนดความสำเร็จในมุมมองของผู้ใหญ่ และออกหาคำตอบของคำถามนี้ด้วยตัวเอง มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้ชีวิตโดยไม่ถูกครอบงำโดยกรอบที่ถูกวางเอาไว้ครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Future Perfect (Pass The MIC) เป็นเพลงสไตล์ชิคาโก้ดริวที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของสมาชิกพร้อมกับข้อความที่ลึกซึ้ง และมีความหมายของการใช้พลังของพวกเขาและส่งต่อพลังเหล่านี้ไปยังผู้คนอีกมากมายเพื่อจุดไฟขในอนาคตองทุกคนมห้ส่องสว่างขึ้นด้วยกัน

https://www.youtube.com/watch?v=QMlNLo74mOw

ในมินิอัลบัมประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลง โดยมีเพลงไตเติลคือ Future Perfect(Pass The MIC) และตามมาด้วยไซด์แทร็กที่ทรงพลังและสดชื่น สามารถโชว์เสน่ห์ของ ENHYPEN ได้ไม่แพ้กัน ได้แก่ WALK THE LINE, ParadoXXX Invasion, TFW(That Feeling when), SHOUT OUT, Foreshadow

ENHYPHEN เป็นบอยแบนด์เจน 4 เดบิวต์ภายใต้ค่าย Belift Lab ในช่วงปลายปี 2020 สมาชิกในวงมาจากผู้ชนะมาจากรายการออดิชั่น I-LAND และด้วยความนิยมที่แพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ทำให้พวกเขาได้รับการจับตามองในการทำกิจกรรมมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้ประกาศออกถึงการจัดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนพฤศจิกายน

สามารถรับฟังเพลงของอัลบัมนี้ได้ที่ YouTube: HYBE LABELS และสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

Source 1 2

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button