fbpx
NewsPlay

WINNER คัมแบค! กับเรื่องราวความรักที่มาพร้อมความสดใสในเพลง ‘I LOVE U’

WINNER กลับมาแล้ว พร้อมอัลบั้มชุดใหม่ในชื่อ HOLIDAY ผลงานดนตรีและการคัมแบคของวงที่แฟนๆ ต่างรอคอย

HOLIDAY

HOLIDAY คือมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของ WINNER เป็นผลงานของวงที่ปล่อยมาใหม่ หลังห่างหายไปเป็นเวลานานถึง 817 วัน นับจากงานเพลงของวงก่อนหน้านี้คืออัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Remember ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนเมษายน 2020

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

I LOVE U

ในวันที่ 5 กรกฎาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี WINNER ได้ปล่อยมินิอัลบั้ม HOLIDAY ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ที่มีชื่อว่า I LOVE U

เพลงโปรโมต I LOVE U นี้ สมาชิกของวงอย่าง คังซึงยุน และ ซงมินโฮ ได้เขียนเนื้อร่วมกับ AiRPLAY, Kid Wine, อีชานฮยอก AKMU และ บังเยดัม TREASURE โดย คังซึงยุน ก็ได้แต่งเพลงนี้ร่วมกับ DEE.P, AFTRSHOK, Rajan Muse, Noerio, Brian U, อีชานฮยอก AKMU และ บังเยดัม TREASURE ด้วยเช่นกัน

I LOVE U เพลงที่เต็มไปด้วยความสดใสและมีชีวิตชีวาที่เป็นเอกลักษณ์ของ WINNER และพวกเขาได้ถ่ายทอดเพลงนี้ที่แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกเมื่อตกหลุมรักอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งอาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาและเห็นกันได้ชัดๆ อยู่แล้ว แต่เพลงนี้ได้แสดงความรู้สึกถึง ‘ความรัก’ ออกมาอย่างแข็งแกร่งโดดเด่นยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

แล้วติดตามกิจกรรมการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ของ WINNER กับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 HOLIDAY พร้อมเพลง I LOVE U ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

Image

Image

Image

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button