fbpx
NewsPlay

fromis_9 กับกระแสความนิยมที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ส่งอัลบัม ‘from our Memento Box’ ทำสถิติใหม่ของวง

การเติบโตของ fromis_9 ได้สะท้อนออกมาให้เห็นผ่านการทำกิจกรรมของพวกเธออย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดพวกเธอสามารถทำลายสถิติยอดขายอัลบัมสัปดาห์แรกของตัวเองได้แล้ว ด้วยผลงานมินิอัลบัมชุดล่าสุด “from our Memento Box

from our Memento Box เป็นมินิอัลบัมชุดที่ 2 ของวงที่ปล่อยออกมาในปี 2022 ต่อจากมินิอัลบัม Midnight Guest ที่ปล่อยออกมาในเดือนมกราคม เป็นการต่อเนื่องในการทำกิจกรรมของวงหลังจากย้ายมาร่วมสังกัดของ Pledis Entertainment ซึ่งในอัลบัมที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมกราคมพวกเธอก็ได้ทำสถิติยอดขายทะลุ 1 แสนชุดได้เป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวต์ในปี 2018

https://www.youtube.com/watch?v=JC6budcACNE

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม Hanteo ก็ได้เปิดเผยว่ามินิอัลบัมชุดใหม่ของ fromis_9 ‘from our Memento Box’ สามารถทำยอดขายในสัปดาห์แรกได้ 138,170 ชุด นับตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม ซึ่งกลายเป็นเป็นสถิติใหม่ของ fromis_9 และสถิตินี้ยังทำให้พวกเธอสามารถเข้าไปอยู่ในอันดับท๊อปของ Hanteo อัลบัมชาร์ตประจำวันและประจำสัปดาห์ได้

ยิ่งไปกว่านั้น ก่อนที่มินิอัลบัม from our Memento Box จะปล่อยในวันที่ 27 มิถุนายน พวกเธอจะได้สร้างสถิติใหม่ของตัวเองด้วยยอดพรีออเดอร์อัลบัมที่น่าตกใจที่มีมากกว่า 160,000 ชุด

จากข้อมูลสถิตินี้ได้ระบุรายละเอียดว่า ยอดพรีออเดอร์นวันแรกที่เปิดขายมีคำสั่งซื้อเข้ามามากกว่า 80,000 ชุด ก่อนที่จะไปถึง 107,000 แผ่น ใน 3 วันแรก ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของ fromis_9 ที่พวกเธอสามารถทำได้ สูงกว่ามินิอัลบัมชุดที่ 4 Midnight Guest ที่ทำเอาไว้ 104,000 ชุด

Image

นอกจากนี้ พวกเธอยังสามารถตีตลาดต่างชาติได้อีกด้วยจากขึ้นสู่อันดับท๊อปชาร์ตของ iTunes Top Albums Charts ใน 5 ประเทศและเข้าไปอยู่ในระดับ Top10 ในอีก 11 ประเทศทั่วโลก

การคัมแบคครั้งนี้เป็นการเติบโตที่เห็นได้อย่างชัดเจนของ fromis_9 ทั้งในเรื่องของภาพลักษณ์ ผลงานเพลง และความนิยมในระดับนานาชาติ

สามารถรับฟังเพลงใหม่ของ fromis_9 ได้ที่ YouTube: HYBE LABELS และสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button