fbpx
News

วงรุกกี้เกิร์ลกรุปที่ อีบยองฮอน ส่งกำลังใจไปให้ถึงงานเดบิวต์โชว์เคส – IRRIS

อีบยองฮอน นักแสดงระดับท๊อปของวงการบันเทิงเกาหลีได้ส่งกำลังใจซัพพอร์ตรุกกี้เกิร์ลกรุป IRRIS จากค่าย Justice Records และ Mellow Ent. ด้วยคอฟฟี่ทรัคในงานเดบิวต์โชว์เคสของวง

ในวันที่ 6 กรกฎาคม รุกกี้เกิร์ลกรุป IRRIS ได้จัดงานเดบิวต์โชว์เคสเปิดตัวผลงานมินิอัลบัมชุดแรกของวงที่มีชื่อว่า ‘WANNA KNOW’ ซึ่งในบริเวณพื้นที่ทางเข้าของสถานที่ที่จัดงานโชว์เคสนั้น ก็มีรถคอฟฟี่ทรัคที่ส่งมาโดย อีบยองฮอน ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ และทำให้เกิดข้อสงสัยต่างๆ ขึ้นมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยทางตัวแทนของต้นสังกัดเกิร์ลกรุป IRRIS ได้เปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่ม อีบยองฮอน นั้นมีมิตรภาพความสัมพันธ์อันดีกับทีมงานจากต้นสังกัดของ IRRIS มายาวนานและ อีบยองฮอน เองยังประสบความสำเร็จจากการแสดงในซีรีส์เรื่องดังในปี 2009 อย่าง ‘IRIS’ ที่ออกเสียงและเขียนในภาษาเกาหลีเหมือนกับชื่อวง IRRIS อีกด้วย

นอกจากนี้ I.L สมาชิกของวง IRRIS กำลังมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘Villains’ ร่วมกับ นักแสดงหญิง อีมินจอง ซึ่งเป็นภรรยาของ อีบยองฮอน โดย I.L หรือที่หลายๆ คนรู้จักในชื่อ กรีน จากการทำกิจกรรมร่วมกับวง REDSQUARE เป็นหนึ่งในนักแสดงไอดอลที่กำลังถูกจับตามองจากผลงานการแสดงของเธอในเรื่อง IDOL: The Coup

Image

สำหรับ IRRIS เป็นวงเกิร์ลกรุปน้องใหม่จากค่าย Justice Records และ Mellow Entertainment ที่มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ I.L, ลิฟ, ยุนซึล และ นีน่า โดยชื่อวง IRRIS มีที่มาจากคำภาษากรีกอย่าง ‘Iris’ ที่หมายถึงเทพธิดาที่เปล่งประกายและสะท้อนถึงจิตวิญญาณข้างในของพวกเธอ

รุกกี้เกิร์ลกรุป IRRIS จะเดบิวต์ด้วยผลงานมินิอัลบัมชุดแรก ‘WANNA KNOW‘ และเพลงไตเติลในชื่อเดียวกันซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกผิดหวังจากการมอบทุกๆ อย่างให้กับคนรักเก่า ซึ่งทั้งอัลบัมและมิวสิควิดีโอของเพลงไตเติลจะปล่อยออกมาในช่วงเย็นของวันที่ 6 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ

รอติดตามการเดบิวต์และการทำกิจกรรมโปรโมตของเกิร์ลกรุป IRRIS ที่จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน
Back to top button