fbpx
HALLYU K PICKS!News

WJSN กับการก้าวข้ามบาดแผล สู่การเติบโตใน ‘Sequence’ ผลงานชุดใหม่หลังชนะใน QUEENDOM 2

WJSN กลับมาในภาพลักษณ์ของราชินีแห่งฤดูร้อนด้วยอัลบัมพิเศษ ‘Sequence’ ที่จะเพิ่มความร้อนแรงให้กับหน้าร้อนของเกาหลีในปีนี้ ด้วยสีสัน และเสน่ห์ของพวกเธอ

WJSN เข้าร่วมการแข่งขัน Queendom 2 และคว้าอันดับหนึ่งของรายการ ทำให้การคัมแบคในครั้งนี้พวกเธอจึงกลับมาพร้อมกับฉายาราชินีเคป๊อบแห่งฤดูร้อนซึ่งอัลบัมพิเศษ ‘Sequence‘ ได้ปล่อยออกมาแล้วเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับจัดงานคัมแบคโชว์เคสอย่างเป็นทางการ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มันเป็นการเติบโตของผลลัพธ์ที่ดีจากรายการ ‘Queendom2’ และเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ของ WJSN ค่ะ” เอ็กซี่ ได้พูดถึงการคัมแบคครั้งนี้ในงานแถลงข่าว

การคัมแบคในครั้งนี้ เป็นการคัมแบคครั้งแรกหลังจากที่พวกเธอสามารถคว้าชัยชนะอันดับ 1 มาได้ในรายการการแข่งขัน ‘Queendom2’

อึนซอ “แน่นอนว่าในการแข่งขันย่อมมีบาดแผลต่างๆ เกิดขึ้น แต่ท้ายที่สุดพวกเราก็สามารถก้าวข้ามบาดแผลเหล่านั้น และเติบโตขึ้น จนสามารถเอาชนะ และคว้าอันดับ 1 มาได้ ต้องขอบคุณประสบการณ์เหล่านั้นมากจริงๆ ค่ะ พวกเราหวังว่าตอนที่ทุกคนได้ฟังอัลบัมใหม่ และได้ดูการแสดงของเรา แล้วคิดว่าพวกเราเก่งจริงๆ และเข้าใจว่าทำไมพวกเราถึงชนะค่ะ”

Image

Sequence เป็นอัลบัมชุดพิเศษ มีเพลงทั้งหมด 4 เพลง โดยมีเพลงไตเติ้ลที่ชื่อว่า Last Sequence และตามมาด้วยไซด์แทร็กที่สดใสต้อนรับซัมเมอร์อย่าง Done, Aura และ Stronger  

Last Sequence เป็นเพลงแดนซ์ที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ มีเสียงซินธ์ที่สร้างอารมณ์ และเสียงเพอร์คัชชั่น ที่มีเสน่ห์ตลอดเพลง ซึ่งใน MV พวกเธอถ่ายทอดออกมาในธีมของนางเงือก

WJSN หรือ Cosmic Girls เดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด Starship Entertainment เมื่อปี 2016 เป็นวงที่มีคอนเสปต์เกี่ยวกับกลุ่มดาวจักราศีต่างๆ และได้มีเพลงดังติดหูมากมาย อาทิเช่น I wish และ As You Wish

ติดตามกิจกรรมการโปรโมตของ WJSN ได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป และแฟนๆ ในไทยยังสามารถรับชมรายการคัมแบคโชว์เคสของ WJSN ที่เป็นหนึ่งในรางวัลของผู้ชนะรายการ Queendom 2 พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button