fbpx
News

YG สปอยล์กิจกรรมของ BLACKPINK – พร้อมเดินหน้าสู่การคัมแบคในเดือนสิงหาคม

การคัมแบคของ BLACKPINK ที่รอคอยกันมานานกำลังใกล้เข้ามาแล้ว ซึ่งล่าสุดทางตัวแทนจาก YG ได้เปิดเผยอัปเดตล่าสุดให้กับสื่อเกาหลีได้ทราบ

วันที่ 6 กรกฎาคม ตัวแทนจาก YG ได้เปิดเผยข้อมูลว่าในขณะนี้การเตรียมตัวเพื่อคัมแบคของ BLACKPINK ได้มาถึงช่วงสุดท้ายของการบันทึกเสียงในอัลบัมชุดใหม่แล้ว โดย BLACKPINK ได้วางกำหนดถ่ายทำ MV สำหรับการโปรโมตเอาไว้ในเดือนนี้ ก่อนที่จะปล่อยผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันในช่วงเดือนสิงหาคม

นอกจากนี้ทางตัวแทนยังได้เปิดเผยแพลนกิจกรรมของ BLACKPINK ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ว่า “ผลงานเพลงของ BLACKPINK หลายเพลงได้ทำงานเสร็จสิ้นลงแล้วด้วยความทุ่มเทในตลอดช่วงเวลาอันยาวนานนี้ และเพื่อที่จะเชื่อมโยงอารมณ์ความรู้สึกของ BLACKPINK กับแฟนๆทั่วโลกให้ได้กว้างไกลยิ่งขึ้น พวกเธอได้เตรียมตัวที่จะจัดเวิลด์ทัวร์ในสเกลที่ใหญ่ยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ของวงเกิร์ลกรุป K-POP ควบคู่ไปกับการโปรโมตคัมแบคของพวกเธอ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับอัลบัมชุดใหม่ที่จะปล่อยออกมานี้จะเป็นการคัมแบคของ BLACKPINK ในรอบ 1 ปี 10 เดือน หลังจากที่ปล่อยอัลบัมเต็ม The Album ออกมาเมื่อปี 2020

รอติดตามกันได้ว่าการกลับมาในครั้งนี้ของ BLACKPINK จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ และวงการเพลงทั่วโลกด้วยผลงานในคอนเซปต์และสไตล์ใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button