fbpx
NewsTREND

‘PRODUCE 48→H1-KEY’ Riina เล่าถึงความฝันการเดบิวต์ และเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จร่วมกับ H1-KEY

H1-KEY วงรุกกี้จากสังกัด GLG กลับมาพร้อมกับผลงานซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า RUN ซึ่งหนึ่งในสมาชิกของวงที่กำลังถูกพูดถึงมากกับการเดบิวต์ของเธอก็คือ รีนา ที่ก่อนหน้านี้หลายๆ คนได้รู้จักเธอจากการแข่งขันในรายการออดิชันเซอร์ไววัลมาก่อน

Image

รีนา (리이나) หรือชื่อจริงของเธอ อีซึงฮยอน เกิดปี 2001 เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 ซึ่งในตอนนั้นเธอเข้าแข่งขันในฐานะเด็กฝึกหัดของค่าย WM Entertainment ซึ่งเธอตัดสินใจออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดในทีม Geumnamu ของค่าย เพื่อโอกาสการเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุปอย่างที่เธอตั้งความฝันเอาไว้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รีนา เล่าถึงการเดบิวต์กับวง H1-KEY ว่า “ฉันรู้สึกดีใจที่ทำให้ความฝันในการได้เดบิวต์ของฉันกลายเป็นความจริงค่ะ ฉันเองก็ทุ่มเทอย่างหนักในการฝึกซ้อมกับสมาชิกทุกคน และหวังว่าทุกคนจะให้การตอบรับที่ดีกับการทำกิจกรรมของเรานะคะ

ระหว่างการเตรียมตัวของเรามันก็จะมีช่วงเวลาที่เราต้องพยายามสร้างจุดแข็งของทีมขึ้นมา แน่นอนค่ะว่าเราเองก็กังวลกันว่าจะทำออกมาได้ดีไหม แต่ด้วยความเป็นทีม เราจึงคอยสนับสนุนและให้กำลังใจกันตลอด และทำให้เราสามารถผ่านความยากลำบากต่างๆ มาได้”

Image

ในการคัมแบคครั้งนี้ H1-KEY พร้อมกับผลงานซิงเกิลเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า RUN ถ่ายทอดออกมาในบรรยากาศซัมเมอร์ แต่ก็ยังคงคอนเซปต์ของการออกกำลังกายเอาไว้ในเพลงนี้ ซึ่งเธอได้พูดถึงเป้าหมายที่วงของเธออยากทำให้สำเร็จในปีนี้ว่า

“สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ พวกเราอยากทำออกมาให้ดีที่สุด ด้วยการตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าพวกเราจะสามารถมีชื่อเข้าชิงในรางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปีได้ค่ะ และพวกเราก็อยากที่จะทำโชว์พิเศษออกมาเพื่อแสดงในงานประกาศรางวัลต่างๆ ช่วงปลายปี

และด้วยคอนเซปต์ที่เน้นเรื่องของกีฬา การออกกำลังกาย พวกเราก็อยากจะได้ไปอยู่ในลิสต์ของ ‘ไอดอลที่อยากออกกำลังกายด้วย’ อะไรแบบนี้ค่ะ (หัวเราะ)”

Image

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตเพลง RUN ของวง H1-KEY กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button