fbpx
News

Jessi เปิดใจผ่านไอจีหลังเกิดข่าวลือจากการที่เธอตัดสินใจออกจาก P NATION

หลังมีการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาระหว่างนักร้องสาว Jessi กับทาง P NATION หลังร่วมงานกันมากว่า 3 ปี ก็ทำให้แฟนๆ เกิดข้อสงสัยถึงเหตุผลเบื้องหลังต่างๆ มากมายจนนำมาสู่ข่าวลือบนโลกออนไลน์

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา P NATION ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการว่า Jessi ได้ตัดสินใจอำลาการร่วมงานกับทางค่ายแล้วหลังจากหมดสัญญาลง ซึ่งเธอเป็นศิลปินคนแรกที่เปิดตัวเซ็นสัญญาร่วมงานกับค่าย P NATION ในปี 2019 จึงทำให้แฟนๆ ต่างรู้สึกประหลาดใจเกี่ยวกับข่าวนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเวลาต่อมา Jessi ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวลือจากการที่เธอตัดสินใจออกจาก P NATION ด้วยตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดย Jessi ได้ยืนยันว่าตัวเองจะยังคงทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่อไป และไม่ได้จากกันกับ P NATION ด้วยเหตุผลที่ไม่ดี พร้อมกับเน้นย้ำว่าเธอจะยังคงรักในต้นสังกัดเดิมไปตลอดชีวิต

“ฉันเข้าใจว่าตอนนี้ทุกๆ คนสามารถตั้งข้อสงสัยได้จากสถานการณ์ในปัจจุบันของฉัน… แต่ความจริงมันจะถูกเปิดเผยออกมาด้วยตัวมันเองในเวลาไม่นาน..

ด้วยความเคารพ… โปรดให้เวลาฉันได้รวบรวมความคิดต่างๆ ของตัวเองและพักหายใจบางสักหน่อย.. (ฉันไม่เคยได้พักผ่อนเลยตั้งแต่ปี 2005) แต่มีสิ่งหนึ่งที่มั่นใจได้เลยคือผู้หญิงคนนี้จะไม่ออกจากวงการแน่นอนค่ะ ฉันแค่กำลังอยู่ในระหว่างเริ่มต้นเท่านั้น ขอขอบคุณ Jebbies (ชื่อแฟนคลับของ Jessi) สำหรับความรักและการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลง.. และสุดท้าย ฉันจะรัก P NATION ตลอดไป”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button