fbpx
News

SUPER JUNIOR ส่งข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทย ก่อนเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ ‘SUPER SHOW 9 : ROAD’ เป็นประเทศแรก 30-31 ก.ค.

วง K-POP ระดับตำนาน SUPER JUNIOR ตรียมเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นที่แรกด้วย ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 31 (เวลา 16.00 น.) กรกฎาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ และยังเป็นการกลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทยในรอบ ปีกว่า ซึ่งสมาชิก SUPER JUNIOR เองก็เก็บความตื่นเต้นเอาไว้ไม่ไหว ได้ส่งคลิปตรงมาจากเกาหลี และหวังว่าทุกคนจะมาเจอกันที่คอนเสิร์ต

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีครับ พวกเรา SUPER JUNIOR ครับ! ทุกคนสบายดีไหมครับ พวกเราคิดถึงทุกคนมากครับ! 2 ปีที่ผ่านมา พวกเราได้แต่ทักทายทุกคนผ่านทางหน้าจออย่างเดียวเลยครับ แต่ในที่สุดก็จะได้มีโอกาสไปหาเพื่อทักทายกับทุกคนแล้วนะครับ วันนี้พวกเราเลยมารวมตัวกัน เพื่อแจ้งข่าวดีให้กับทุกคนทราบครับ 

โดยคอนเสิร์ตของพวกเรา ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD’ ก็ได้เริ่มขึ้นแล้วครับ และประเทศแรกที่เราจะไปแสดงก็คือ ประเทศไทยครับ!! คอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีครับ

หวังว่าทุกคนจะมอบความรัก และการสนับสนุนเยอะ ๆ นะครับ เพื่อตอบแทนความรักและความคิดถึงที่แฟน ๆ ชาวไทยมีให้พวกเรา พวกเราก็ได้เตรียมการแสดงสุดเท่และอลังการที่สมเป็น SUPER JUNIOR ไว้เยอะมากเท่ากับความรักที่แฟนๆ ชาวไทยมีให้กันเลยครับ เพราะฉะนั้น ทุกคนต้องห้ามพลาด แล้วพบกันที่คอนเสิร์ตนะครับ!” 

ไม่เพียงเท่านี้ หนุ่มๆ ยังปลุกพลังแฟนคลับ ด้วยการโชว์สกิลพูดภาษาไทยอ้อนกันแบบรัวๆ ทั้ง “สบายดีไหมครับ, ผมจะรักคุณตลอดไป, ผมรักคุณ, ขอบคุณครับ, ห้องน้ำอยู่ไหนครับ, ซูจูรักเอลฟ์ไทยมากๆ ครับ, ต้องมาเจอกันที่คอนเสิร์ตนะครับ, รักนะเด็กโง่, ขอบคุณครับ”

นอกจากนี้ SUPER JUNIOR ยังมีกำหนดปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 ‘The Road : Keep on Going’ ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชมจะได้พบกับการแสดงใหม่ๆ อันตื่นตาตื่นใจ พร้อมแสง สี เสียง และความบันเทิงในแบบฉบับที่ไม่มีใครเทียบได้ ผ่านการเดินทางครั้งใหม่ของพวกเขาที่ทุกคนไม่ควรพลาด

เปิดจองบัตร รอบสมาชิก SM True MEMBERSHIP ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 น. – 12.00 น. เท่านั้น และรอบปกติสำหรับคนทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com/event/SUPERSHOW9 บัตรราคา  6,500 / 6,000 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SM True: เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button