fbpx
NewsPlay

aespa คัมแบค! ปล่อย MV เล่าเรื่องราวบทใหม่ของเกิร์ลกรุปเมตาเวิร์สใน ‘GIRLS’

aespa เกิร์ลกรุปเมตาเวิร์สจาก SM กลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘Girls’ และมิวสิควิดีโอเพลงไตเติลในชื่อเดียวกันที่ถ่ายทอดเรื่องราวการตามล่าวายร้าย Black Mamba

สำหรับเพลงไตเติล ‘Girls’ เป็นเพลงแดนซ์ที่ประกอบไปด้วยเสียงเบสที่เข้มข้น เสียงซินธ์อันดุเดือด และเสียงร้องกับการแร็ปอย่างเหนือชั้นของสมาชิกวง aespa พร้อมกับเนื้อหาเพลงที่สื่อถึงการเดินทางที่ยังคงดำเนินต่อไปของ aespa และ ae-aespa ร่วมกับ naevis ซึ่งในมิวสิควิดีโอของเพลง Girls ยังได้ถ่ายทอดให้เห็นการตามล่าวายร้าย Black Mamba ของสมาชิก aespa อีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘Girls’ มาพร้อมกับ 6 เพลงใหม่ล่าสุด อย่างไตเติลแทร็ค ‘Girls’ รวมถึงเพลง ‘Illusion’, ‘Lingo,’ ‘Life’s Too Short’ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและเกาหลี และ ‘ICU’ รวมถึงเพลงฮิตที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง ‘Black Mamba,’ ‘Dreams Come True’ และ ‘Forever’

“เราพยายามท้าทายตัวเองด้วยแนวเพลงใหม่ๆ” คาริน่า เล่าถึงผลงานอัลบัมใหม่ของพวกเธอ “เราใส่ความตั้งใจลงไปในรายละเอียดด้านการร้องที่เข้ากับแนวเพลงหลายๆ แนวด้วย”

นอกจากนี้ สำหรับการคัมแบคด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘Girls’ นั้น aespa ยังได้สร้างสถิติใหม่ของเกิร์ลกรุป K-POP ด้วยยอดพรีออเดอร์ของอัลบัม Girls ที่สูงถึง 1,610,517 ชุด ทำให้พวกเธอกลายเป็นเกิร์ลกรุปที่มียอดพรีออเดอร์อัลบัมสูงที่สุด และยังเป็นเกิร์ลกรุปกลุ่มที่ 2 ที่ทำสถิติยอดพรีออเดอร์ทะลุ 1 ล้านต่อจาก BLACKPINK ในอัลบัม ‘THE ALBUM’ เมื่อปี 2020

Image

Image

ทั้งนี้ aespa เตรียมขึ้นแสดงที่ซีรีส์คอนเสิร์ตฤดูร้อน ‘Good Morning America (GMA) Summer Concert Series 2022’ ซึ่งพวกเธอเป็นเกิร์ลกรุป K-POP วงแรกที่จะได้แสดงในงานดังกล่าว

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button