fbpx
News

ยูคยอม กระแสฮอต บัตรคอนเสิร์ตที่ไทย Sold Out! หมดเกลี้ยง 2 รอบ – 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok

ยูคยอม กระแสฮอตต่อเนื่องหลังจากจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตที่ยุโรป 4 โชว์หมดไปแล้ว ล่าสุดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาที่ประเทศไทยอีก 2 รอบก็ได้ประกาศ SOLD OUT จำหน่ายหทดเกลี้ยงอย่างเป็นทางการแล้ว

วันที่ 11 กรกฎาคม เฟโอห์ (Feoh) ผู้จัดคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ทั้ง 2 รอบการแสดงได้จำหน่ายหมดแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศเพิ่มรอบการแสดง จากเดิมที่วางกำหนดการแสดงเพียง 1 รอบในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ซึ่งบัตรทุกที่นั่งและทุกที่ยืนถูกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง จนต้องมีการประกาศเพิ่มรอบแสดงขึ้นอีก 1 รอบในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมตามคำเรียกร้อง ซึ่งก็ SOLD OUT อย่างรวดเร็วไม่แพ้กัน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

งานนี้นอกจากต้องอวยยศให้หนุ่ม ยูคยอม ศิลปินเกาหลีสุดเท่เจ้าของคอนเสิร์ต #YUGYEOM1stLiveInBkk ว่าร้อนแรงเกินต้านแล้ว ในส่วนของ บริษัท เฟโอห์ จำกัด  ก็ขึ้นแท่นผู้จัดดีเด่นแห่งชาติขวัญใจอากาเซรวมถึงอีกหลายด้อมไปเรียบร้อย เพราะบริหารจัดการทุกรายละเอียดได้อย่างตอบโจทย์ตรงใจแฟนคลับจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นผังที่นั่งซึ่งมีการยกสเต็ปเพื่อการมองเห็นของผู้ชมทุกโซน ราคาบัตรอันเป็นมิตร สิทธิพิเศษต่างๆ ก็จัดเต็มชนิดที่ไม่ต้องแรนดอม ไม่ต้องสุ่มตามดวงใดๆ แจกแฟนเบเนฟิตยกโซนกันไปเลย ที่โดดเด่นสุดจนแฟนๆ ยอมใจคือการรับฟังความคิดเห็นของแฟนคลับ ไม่เพิกเฉยต่อเรื่องร้องเรียนต่างๆ และพยายามแก้ไขปัญหาอย่างเต็มกำลัง

และตามที่ทราบกันดีว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นโซโลสเตจครั้งแรกในไทยของ ยูคยอม ทุกคนจะได้เห็นศักยภาพของหนุ่มคนนี้ในแบบที่แตกต่างออกไป ภาพจำใหม่ๆ จะเกิดขึ้นและถูกบันทึกไว้ที่ประเทศไทย ตามสไตล์เฉพาะตัวของหนุ่มหล่อออร่าจับคนนี้ ซึ่งต้นสังกัด เอโอเอ็มจี (AOMG) เจาะจงเลือกจัดงานในสเกลอบอุ่นเพื่อแฟนๆ ทุกคนจะไม่ผิดหวังกับคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok) ทั้ง 2 รอบแสดง คือวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. เวลา 17:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี ใครจองบัตรทันรอพบกันได้เลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai) 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button