fbpx
BlogNews

ประเด็นพาร์ต 2 ของ Alchemy of Souls – สปอยล์ที่ทำให้เรื่องราวซับซ้อนยิ่งขึ้น ??

Alchemy of Souls ซีรีส์แฟนตาซี ที่พาผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์และการแปรวิญญาน กลายเป็นประเด็นถูกพูดถึงอีกครั้งเมื่อจู่ๆ สื่อในเกาหลีก็เปิดเผยข้อมูลของพาร์ตที่ 2 ออกมา แบบที่ไม่ทันตั้งตัว

ข้อมูลพาร์ทที่ 2 ที่สื่อในเกาหลีเปิดเผยออกมาในวันนี้ คือการสลับสับเปลี่ยนนักแสดงหลักหญิงของเรื่อง จาก จองโซมิน ที่กำลังแสดงเป็น ‘มูด๊อก’ มาเป็น โกยุนจอง ที่รับบทนักฆ่า ‘นักซู’ ซึ่งในตอนแรกของเรื่องทั้ง 2 ตัวละครนี้ได้สับเปลี่ยนวิญญานกัน โดยเรื่องราวที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ วิญญานของ ‘นักซู’ ได้มาอยู่ในร่างของ ‘มูด๊อก’ และพยายามหาทางที่จะทำให้พลังของเธอกลับคืนมาให้แข็งแกร่งดังเดิม

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหลังจากที่เรื่องนี้ถูกตีแผ่ออกไป ทำให้ทางทีมโปรดัคชันของ Alchemy of Souls ต้องออกมาชี้แจงแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า ตามข้อมูลที่เปิดเผยออกมานั้นยังไม่สามารถยืนยันได้ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นความจริง หรือจะเป็นแค่ข่าวลือ ก็สามารถทำให้อรรถรสของเรื่องราวในพาร์ตแรกของเรื่องลดลงได้ ดังนั้นการไม่ตอบในเรื่องนี้จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทีมโปรดัคชันได้บอกออกมาก็คือสถานะการทำงานในพาร์ตที่ 2 ของ Alchemy of Souls นั้นได้เริ่มต้นการทำงานในส่วนของโปรดัคชันแล้ว ซึ่งแปลว่านอกจากตัวนักเขียนของเรื่องแล้ว ก็น่าจะมีคนที่ได้รู้เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในพาร์ทที่ 2 กันแล้ว

จากข้อมูลของการสับเปลี่ยนตัวนักแสดงนำหญิงของเรื่อง ทำให้เกิดการคาดเดาเส้นเรื่องไปในทิศทางต่างๆ ทั้งการกลับมามีชีวิตอีกครั้งของ นักซู ไปจนถึงการแปรวิญญานกลับร่าง หรือการเปิดเผยเวทมนตร์ที่อยู่เหนือกว่าการแปรวิญญาน ซึ่งความเป็นไปได้ต่างๆ ทำให้การคาดเดาเรื่องราวต่อจากนี้ซับซ้อนยิ่งขึ้น

Image

และอีกหนึ่งจุดที่แฟนๆ ของซีรีส์ตั้งข้อสังเกต ก็คือในมุมของรูปที่ใช้ในการโปรโมตซีรีส์ Alchemy of Souls ที่ตั้งแต่เริ่มต้นการโปรโมตมาจนถึงปัจจุบัน ไม่มีรูปของ โกยุนจอง หรือตัวละคร นักซู ที่เป็นรูปออฟฟิเชียลถูกปล่อยออกมาเลย ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันว่า ถ้าหากการเปลี่ยนตัวนักแสดงหลักของเรื่องในพาร์ต 2 เป็นจริง เรื่องราวใดจะถูกใช้มาเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญจุดนี้ของเรื่อง

สำหรับการออกอากาศของซีรีส์ Alchemy Of Souls พาร์ตแรกที่กำลังออกอากาศอยู่จะมีทั้งหมด 20 ตอน ก่อนที่จะพักการออกอากาศลง โดยพาร์ตที่ 2 ที่ได้เริ่มต้นการทำงานด้านโปรดัคชันแล้ว จะมีเรื่องราวทั้งหมด 10 ตอน และยังไม่มีกำหนดการออกอากาศที่แน่นอนเปิดเผยออกมา

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button