fbpx
News

JYP ยืนยันการต่อสัญญาของสมาชิก TWICE ทั้ง 9 คน

สมาชิกทั้ง 9 คนของ TWICE ตัดสินใจต่อสัญญากับ JYP Entertainment ร่วมงานกันต่อไป

วันที่ 12 กรกฎาคม ตัวแทนจาก JYP Entertainment ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีอย่างเป็นทางการว่า “ก่อนที่สัญญาของสมาชิกวงจะหมดลงในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ สมาชิก TWICE ทุกคนได้ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว TWICE เป็นวงที่มีบทบาทสำคัญของ JYP และ JYP ก็ให้การสนับสนุนที่น่าเชื่อถือต่อ TWICE ในการเติบโตเป็นตัวแทนเกิร์ลกรุปในวงการเคป๊อบ ทำให้การตกลงร่วมกันในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความเชื่อมั่น และความมั่นใจต่ออนาคตที่จะดียิ่งขึ้น”

TWICE เดบิวต์เมื่อปี 2015 โดยสมาชิกทั้งหมดมาจากการคัดเลือกผ่านรายการออดิชันเซอร์ไววัล’Sixteen‘ ซึ่งหลังการเดบิวต์พวกเธอสามารถสร้างผลงานที่โดดเด่น และได้รับรางวัลที่พิสูจน์ความยอดเยี่ยมในผลงานของพวกเธอที่สามารถทำยอดขายอัลบัมรวมกันทั้งหมดได้มากกว่า 10 ล้านอัลบัม ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นเกิร์ลกรุปวงแรกที่สามารถทำโดมทัวร์ในญี่ปุ่นได้ นอกจากนี้เอ็มวีเพลงในยูทูปของพวกเธอ 20 เพลงที่มียอดวิวมากกว่า 100 ล้านครั้งอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาพวกเธอได้ไปทำสเตเดียมทัวร์ที่อเมริกาเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 4 และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นายอน ห็ได้ปล่อยอัลบัมโซโล่เป็นคนแรก ในอัลบัมที่มีชื่อว่า IM NAYEON และเธอได้รับผลตอบรับที่ดี สามารถไต่ขึ้นอันดับท็อปในชาร์ตเพลงหลายๆ ชาร์ต

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button