fbpx
NewsTREND

เมื่อชาวเน็ตพูดถึงการเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นของ เจนนี่ BLACKPINK ที่หยิบจับอะไรก็กลายเป็นเทรนด์ฮอตฮิตในเกาหลี

การที่จะเป็นคนดังที่ทรงอิทธิพลมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย นอกจากภาพลักษณ์ที่ดีแล้วยังต้องต้องมีความสามารถอีกด้วย แน่นอนว่าที่กล่าวมาข้างต้นเป็นปัจจัยหลักที่สำคัญแต่ว่าอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญก็คือต้องมี สไตล์ที่โดดเด่นและดูดีอีกด้วยถึงจะกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่โด่งดังได้ในอุตสาหกรรมนี้

ล่าสุดชาวเน็ตได้พูดถึงเรื่องที่ เจนนี่ BLACKPINK เป็นผู้นำเทรนด์ต่างๆ ในเกาหลี ที่ไม่ว่าเธอจะใช้อะไร สินค้านั้นก็จะกลายเป็นฮอตไอเท็มที่คนต้องซื้อ ต้องตามหากันตลอด เจนนี่ เดบิวต์เมื่อปี 2016 ในวงเกิร์ลกรุป BLACKPINK และตอนนี้เธอก็เป็นหนึ่งในคนดังที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในเกาหลี

เจนนี่ ได้รับความสนใจมาตั้งแต่เดบิวต์แล้ว และเธอยังเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นมากมายให้กับสินค้าหลายชิ้นและหลายแบรนด์อีกด้วย แล้วชาวเน็ตก็ได้ยกตัวอย่างถึงกระเป๋าไซส์ใหญ่ยี่ห้อ COS ที่เจนนี่เคยถือว่าตอนนี้ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนก็จะเจอคนถือกระเป๋าแบบนี้เสมอ กระเป๋ารุ่นนี้ไม่ใช่ฮิตแค่ที่เกาหลีแต่ยังฮิตในไทยอีกด้วย ถ้าเราไปเดินห้างหรือเดินเที่ยวที่ไหนก็จะต้องเห็นกระเป๋าแบบนี้ผ่านตาเสมอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

นอกจากกระเป๋ายี่ห้อ COS แล้วก็ยังมีกระเป๋าแบบสะพายไหล่ยี่ห้อ nieeh ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกระเป๋าเจนนี่ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าหลังจากที่เจนนี่ถือและอัพโหลดรูปลงไออีจีอีกด้วย

Image

นอกจากเรื่องเสื้อผ้าและเครื่องประดับแล้ว ยังมีเรื่องทรงผมอีกที่ฮิตจนเดินไปไหนก็เจอแต่คนทำสีผมแบบนี้ นั้นก็คือทรงผมที่ย้อมแค่ข้างหน้าในช่วงที่โปรโมทเพลง ‘How You Like That’ ที่กลายเป็นไวรอลจนคนทำตามเธอเยอะมากไม่ใช่แค่ในเกาหลีแต่เป็นทั่วทุกมุมโลก มีบิวตี้บล็อคเกอร์ชื่อดังหลายคนลงคลิปทำผมแบบเจนนี่

Image

มีความเห็นจากชาวเน็ตบางส่วนที่กล่าวถึงแฟชั่นที่โดดเด่นและทุกคนอยากจะทำตาม

“เจนนี่มีเซนส์เรื่องแฟชั่นดีมาก”
“ทรงผมที่เอากิ๊บเยอะๆ มาติดข้างๆ ตอนนี้ก็ยังเป็นเทรนด์อยู่นะ”
“ฉันคิดว่าเธอเกิดมาพร้อมกับความเป็นซุปเปอร์สตาร์”
“ถึงหน้าเธอจะไม่ตรงไทป์ฉันแต่ว่าฉันอยากจะติดตามสไลต์ขอเธอ”

เจนนี่นอกจากจะเป็นผู้นำแฟชั่นแล้วก็ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ chanel แบรนด์เนมสุดหรูระดับโลกที่ขึ้นชื่อทั้งเรื่อง กระเป๋า เสื้อผ้าและเครื่องประดับ เรียกได้ว่าตอนนี้เธอไม่ใช่แค่ผู้นำแฟชั่นในเกาหลีอีกแล้วแต่เป็นผู้นำแฟชั่นระดับโลกเลยต่างหาก

Source 1

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button