fbpx
News

ZICO คอนเฟิร์มเตรียมคัมแบคในรอบ 2 ปี พร้อมผลงานอัลบัมใหม่

แรปเปอร์-โปรดิวเซอร์ ZICO เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย กำลังจะกลับมาปล่อยผลงานเพลงอีกครั้งแล้วในรอบ 2 ปี

โดยเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ทาง KOZ Entertainment ต้นสังกัดของ ZICO ได้ออกมาคอนเฟิร์มเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วว่า “ZICO จะทำการคัมแบคและปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘Grown Ass Kid’ ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

นี่จะเป็นการคัมแบคในรอบ 2 ปีของ ZICO นับจากที่เขาปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 3 RANDOM BOX เมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 และจะเป็นการทำการคัมแบคครั้งแรกของเขาหลังจากปลดประจำการณ์จากการทำหน้าที่เกณฑ์ทหารเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ZICO เริ่มต้นเดบิวต์ในฐานะลีดเดอร์ของวง Block B เมื่อปี 2011 และเขาได้ทำกิจกรรมโซโล่ด้วย เช่นกัน โดยเขาเริ่มปล่อยผลงานโซโล่ของตัวเองตั้งแต่เมื่อปี 2014 ตลอดการทำกิจกรรมที่ผ่านมา เขาได้โชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถในด้านดนตรี ทั้งการเป็นแร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ที่มีฝีมือ เขาได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับในฐานะศิลปินที่มีผลงานเพลงฮิตมากมายอย่างเช่น Any Song, Okay Dokey ,SoulMate และ Being left

สำหรับมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘Grown Ass Kid’ ที่จะปล่อยในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ สามารถรับฟังได้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกแฟลตฟอร์ม แล้วรอติดตามผลงานเพลงใหม่ในครั้งนี้จาก ZICO กัน

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button