fbpx
News

NCT แทอิล•คุน•หยางหยาง เตรียมปล่อยเพลงในโปรเจคต์ STATION : NCTLAB

แทอิล, คุน, หยางหยาง จะร่วมกันร้องเพลงในโปรเจ็คต์ ‘STATION : NCTLAB‘ ซึ่งเป็นเพลงที่ 3 แล้วในโปรเจคต์นี้ เพลงที่จะถูกปล่อยออกมามีชื่อเพลงว่า ‘Rainy Day’

เมื่อวันมี่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา SM Entertainment ได้ปล่อยรูปคอนเสปต์ของแทอิล, คุน, หยางหยาง และประกาศว่าพวกเขาจะรวมตัวกันในยูนิต NCT U แล้วปล่อยเพลง ‘Rainy Day’ ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

Rainy Day เป็นเพลง R&B ที่มีจังหวะมีเดียมที่มาพร้อมกับความสดชื่นและเสียงร้องที่หนักแน่นประสานกับเสียงเบสที่สร้างจะงหวะของเพลงให้น่าสนใจ เนื้อเพลงภเป็นาษาอังกฤษที่สื่อถึงการอยากเอาความรักที่เสียไปกลับคืนมาในขณะที่ฟังเพลงที่ทำให้คิดถึงผ่านวิทยุในคืนวันฝนตก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ยิ่งไปกว่านั้น เพลงนี้เป็นเพลงที่ คุน แต่ง เรียบเรียงและโปรดิวซ์เอง เพลงนี้มีการประสานเสียงที่นุ่มนวลของ แทอิล และ คุน ที่มาพร้อมกับการแร็ปที่มีเอกลักษณ์ของ หยางหยาง รับรองว่าแฟนๆ จะต้องสนุกกับการร่วมงานของ 3 คนนี้แน่นอน

‘STATION : NCTLAB’ เป็นโปรเจคต์ที่สมาชิก NCT จะทำงานเพลงทั้งแบบเดี่ยวและแบบยูนิตออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลงเดี่ยวของ มาร์ค ที่มีชื่อว่า ‘Child’ และเพลงของ NCT U ที่มีสมาชิก คือ โดยอง มาร์ค แฮชาน มีส่วนร่วมในการร้องและมี โชทาโร่ รับผิดชอบในการเต้นในเพลง ‘coNEXTion (Age of Light)’

Rainy Day จะถูกปล่อยในวันที่ 19 กรกฎาคม เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาเกาหลี สามารถรับฟังได้ทาง YouTube: SMTOWN และ สตรีมมิ่งทุกแฟลตฟอร์ม

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button