fbpx
HALLYU K PICKS!News

เพื่อนซี้ท๊อปสตาร์ อีจองแจ • จองอูซอง เตรียมเยือนรายการ All the Butlers

2 นักแสดงหนุ่มแนวหน้าของเกาหลี อีจองแจ และ จองอูซอง คอนเฟิร์มเตรียมร่วมเยือนรายการวาไรตี้ ‘All the Butlers’ ทางช่อง SBS ในเดือนสิงหาคมนี้

สองหนุ่มเพื่อนซี้อย่าง อีจองแจ และ จองอูซอง ที่ร่วมแสดงใน ‘Hunt’ ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่เป็นฝีมือการกำกับโดย อีจองแจ เตรียมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ยอดนิยม ‘All the Butlers’ ในเดือนสิงหาคม โดย All the Butlers จะเป็นรายการวาไรตี้รายการเดียวที่พวกเขาจะเข้าร่วมในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Hunt

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย อีจองแจ และ จองอูซอง 2 นักแสดงหนุ่มระดับที่กลายมาเป็นคู่เพื่อนซี้ที่สนิทกันจนได้รับฉายาว่า ‘คู่แต่งงานแห่งชองดัม’ จะมาโชว์เคมีของทั้งคู่ รวมถึงเปิดเผยเรื่องราวที่ยังไม่เคยพูดถึงที่ไหนมาก่อนผ่านรายการ All the Butlers

ก่อนหน้านี้ รายการ All the Butlers ได้มีการปรับเปลี่ยนไลน์อัปสมาชิกประจำรายการใหม่ที่ได้ โดยอง สมาชิกจากวงบอยกรุป NCT มาร่วมทีมกับ อีซึงกิ, ยางเซฮยอง, คิมดงฮยอน และ อึนจีวอน SECHSKIES ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

สำหรับรายการ All the Butlers ตอนของ อีจองแจ และ จองอูซอง จะออกอากาศภายในเดือนสิงหาคมนี้ แฟนๆ สามารถรอติดตามพร้อมกับซับไทยได้ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button