fbpx
HALLYU K PICKS!News

Young K ‘DAY6’ ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์ในรายการ The Backpacker Chef

The Backpacker Chef รายการวาไรตี้อาหารของเชฟ แพคจงวอน เดินทางไปเยือนแคมป์ของกองทัพสหรัฐประจำประเทศเกาหลี เพื่อทำอาหารมื้อพิเศษเลี้ยงเหล่าทหารจากอุปกรณ์ที่พวกเขาเตรียมไปในสไตล์แคมปิ้งคุกกิง

วันที่ 14 กรกฎาคม ในการออกอากาศของรายการ The Backpacker Chef ทางช่อง tvN ยองเค สมาชิกวง DAY6 ได้ปรากฏตัวอย่างเซอร์ไพรส์ และทักทายผู้ชมในฐานะตัวแทนของ KATUSA (Korean Augmentation to the United States Army) หน่วยทหารเกาหลีที่คอยประสานงานให้กับกองทัพอเมริกาในเกาหลี

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เชฟแพคจองวอน และลูกทีมของเขาในรายการ ‘The Backpacker Chef’ ได้ไปเยี่ยมแคมป์ฮัมฟรีย์ ซึ่งเป็นเหมือนกับบ้านของกองทัพที่ 8 ของกองทัพสหรัฐฯ และหน่วย KATUSA ที่ ยองเค ประจำการอยู่ และเขาเป็นตัวแทนของหน่วยหลังจากที่เขาได้รับเลือกให้เป็นทหารยอดเยี่ยมประจำปีของ KATUSA ซึ่งเขาได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“หลังจากชนะการแข่งขัน ‘Best Warrior Competition’ ในปีนี้ ผมก็ได้รับเลือกให้เป็น ทหารยอดเยี่ยมประจำปีของ KATUSA ครับ และด้วยการที่ผมได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทหารของกองทัพสหรัฐจำนวนมาก ผมจึงอยากจะแนะนำพวกเขาให้รู้จักกับอาหารเกาหลี ดังนั้นผมจึงขอให้รายการ The Backpacker Chef มาที่แคมป์ของเราเพื่อทำอาหารให้เกาหลีให้กับทหารได้กินกันครับ”

Image

ต่และด้วยเหตุนี้ทำให้ทีม The Backpacker Chef ต้องทำภารกิจที่ยากลำบากในการเตรียมอาหาร 500 ที่สำหรับทหารที่แคมป์ฮัมฟรีย์ ด้วยอุปกรณ์ที่พวกเขาเตรียมใส่กระเป๋าแคมปิงแบกมาที่นี่

Image

Image

ติดตามชมเรื่องราวนี้ได้ในรายการ The Backpacker Chef รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button