fbpx
HALLYU K PICKS!News

ไรซิ่งสตาร์ ‘โดยอง NCT’ ไอดอล K-POP ที่ท้าทายรอบด้านของวงการบันเทิง

โดยอง สมาชิกวง NCT กำลังเป็นที่พูดถึงเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของเขา ที่มีผลงานออกมาในหลากหลายด้านของวงการบันเทิง ที่มากกว่าการเป็นนักร้องที่แฟนๆ คุ้นเคยกันมาโดยตลอด

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยอง กับผลงานการแสดงในเรื่อง Dear X Who Doesn’t Love Me ที่สามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu ได้เริ่มออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้เขาได้มารับบทนักเรียนหนุ่มที่มีชื่อว่า จองชีโฮ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวละครของเขาเป็นคนที่คอยเป็นห่วง ซอฮีซู (แสดง: ฮันจีฮโย) และคอยช่วยเหลือดูแลด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับเธอ ซึ่งในเรื่องนี้มีฉากที่เขาต้องแสดงอารมณ์อันหนักหน่วงจากบาดแผลที่ติดค้างอยู่ภายใน และทำให้ได้เห็นถึงความสามารถด้านการแสดงของเขาที่พัฒนาขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Dear X Who Doesn’t Love Me พร้อมซับไทย

นอกจากนี้ โดยอง ยังได้เปิดตัวเเป็นสมาชิกใหม่ของรายการ All The Butlers ที่ออกอากาศทางช่อง SBS ในฐานะน้องคนเล็กของทีม ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คนด้วยคำถามและปฏิกิริยาในแบบที่เป็นธรรมชาติจนได้รับการจับตามองพร้อมกับฉายา ‘ต้นอ่อนแห่งวงการวาไรตี้’ ที่จะเติบโตยิ่งขึ้นในอนาคต

Image

ตลอดการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกของวง NCT โดยอง ได้แสดงให้เห็นถึงไหวพริบและความกระตือรือร้นของเขาในด้านต่างๆ ตั้งแต่กิจกรรมการเป็นนักร้อง ไปจนถึงการร่วมสนุกในรายการวาไรตี้ และการแสดงละครที่เขาได้ถ่ายทอดเสน่ห์ที่แตกต่างออกมาให้กับแฟนๆ ได้สัมผัสกันทุกครั้ง ทำให้การทำกิจกรรมของเขาต่อจากนี้ได้รับการจับตามองอย่างมากทั้งจากสื่อ และวงการบันเทิงในรอบด้าน

สามารถติดตามชมผลงานของ โดยอง ทั้งในซีรีส์ Dear X Who Doesn’t Love Me  และรายการวาไรตี้ All The Butlers กันได้ที่ Viu

Image

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button