fbpx
News

กีฬาสีไอดอล ISAC 2022 เปิดเผยรายละเอียดและคอนเฟิร์มชนิดกีฬาในการแข่งขัน

Idol Star Athletics Championships งานแข่งขันกีฬาสีของเหล่าไอดอล K-POP กำลังจะกลับมาพร้อมกับการแข่งขันและการถ่ายทำอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง พร้อมกับการออกอากาศที่วางกำหนดเอาไว้ในช่วงเทศกาลชูซอกวันหยุดยาวของเกาหลี

ล่าสุดวันที่ 19 กรกฎาคม MBC ได้เปิดเผยรายละเอียดของการแข่งขันในครั้งนี้ออกมาแล้ว โดย จอนฮยอนมู, อีฮงกิ FTISLAND และดาฮยอน TWICE จะมาทำหน้าที่ MC หลักของงาน โดย จอนฮยอนมู ทำหน้าที่ในรายการ ISAC มาตั้งแต่ปี 2013 ในขณะที่อีฮงกิ เคยทำหน้าที่ในการแข่งขันประเภท eSports ส่วนทางด้านของ ดาฮยอน TWICE ก็เคยทำหน้าที่ MC หลักในปี 2019 มาแล้วเช่นกัน

ในการแข่งขันของปีนี้ จะประกอบด้วย 5 ประเภทการแข่งขันหลัก ได้แก่ กีฬาลู่วิ่งระยะสั้น 60 เมตร และวิ่งผลัด, ยิงธนู, กีฬาแดนซ์สปอร์ต, ฟุตซอล และ eSports โดยกีฬาแดนซ์สปอร์ตจะเป็นหมวดหมู่ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาแข่งขันใน ISAC เป็นครั้งแรก ซึ่งการแข่งขันประเภทนี้จะได้ นักกีฬาพัคจีอึน ผู้โด่งดังในวงการแดนซ์สปอร์ตมาร่วมเป็นผู้บรรยายาในการแข่งขันประเภทนี้ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

การกลับมาอย่างเต็มรูปแบบของ ISAC กีฬาสีไอดอลในรอบ 3 ปี ได้วางกำหนดถ่ายทำเอาไว้ 2 วันในวันที่ 30 กรกฎาคม และ 1 สิงหาคม และรายการจะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงวันหยุดชูซอก รอติดตามอัปเดตกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button