fbpx
News

ATEEZ โชว์เพลงใหม่ ‘Guerrilla’ อุ่นเครื่องก่อนปล่อยอัลบัมใหม่ 29 กรกฎาคม

ATEEZ กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมชุดใหม่ ที่จะจุดไฟให้ซัมเมอร์ปีนี้ร้อนแรงยิ่งขึ้นในวันที่ 29 กรกฎาคม

ตั้งแต่ชาวงต้นเดือนที่ผ่านมา ATEEZ ได้ประกาศการเตรียมตัวคัมแบคของพวกเขาด้วยอัลบัมชุดใหม่ ที่มีชื่อว่า ‘THE WORLD EP.1 : MOVEMENT‘  โดยมีเพลงไตเติ้ล คือ ‘Guerrilla‘ ที่จะถูกปล่อยพร้อมอัลบัมเต็มในวันที่ 29 กรกฎาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง Guerrilla แล้วเป็นเพลงถ่ายทอดข้อความของ ATEEZ ที่ฝันถึงการเปลี่ยนแปลงในโลกที่ถูกจำกัด ด้วยการตีกรอบไม่ให้ผู้คนมีความรู้สึกถึงอารมณ์ต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น ความรัก ความเศร้า ความสุข ซึ่งในเพลงนี้จะโดดเด่นด้วยไดนามิคจากการเปลี่ยนแปลงของจังหวะเพลงไปตามอารมณ์ความรู้สึก ประกอบกับโชชว์ที่เต็มไปด้วยพลังซึ่งจะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับพลังที่เป็นเอกลักษณ์ของ ATEEZ

ล่าสุด ATEEZ ก็ได้ปล่อย Performance Preview ของเพลง Guerrilla ออกมาให้ได้ชมกันเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่คัมแบคด้วยเพลงเต็มและอัลบัมในวันที่ 29 กรกฎาคม

ATEEZ เดบิวต์เมื่อปี 2018 ภายใต้สังกัด KQ Entertainment หลังจากที่พวกเขาเดบิวต์ได้ไม่นาน เขาก็สามารถคว้ารางวัลในงานประกาศรางวัลปลายปีได้หลายรางวัล เพราะความสามารถของสมาชิกแต่ละคนและเพลงที่เต็มไปด้วยจังหวะหนัก พร้อมที่จะทำให้ผู้ฟังขยับตามอยู่เรื่อยๆ พวกเขามีเพลงดังที่ติดหูอยู่หลายเพลง เช่น Say My Name, Wonderland, Wave เป็นต้น นอกจากนี้พวกเขายังโด่งดังมากในอเมริกาอีกด้วย ล่าสุดพวกเขาพึ่งประกาศเวิล์ดทัวร์ครั้งที่ 2 “THE FELLOWSHIP: BREAK THE WALL” ของพวกเขาไปซึ่งส่วนมากจัดแสดงที่เมืองในอเมริกา

สามารถรับฟังเพลง Guerrilla แบบเต็มรูปแบบและเพลงอื่นในอัลบัมได้ทาง YouTube: KQ Entertainment และสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม ในวันที่  29 กรกฎาคมนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button